Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí ẩn đằng sau TVC Tứ Linh Hội Tụ của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Với sự đầu tư kỹ lưỡng đến từng phân đoạn và sự hóa thân xuất thần của các ngôi sao…, clip hậu trường đã cho người xem cái nhìn chân thực về ê-kíp thực hiện “Tứ Linh Hội Tụ”.

Clip hậu trường thực hiện TVC "Tứ Linh Hội Tụ" với sự góp mặt của 4 cái tên nổi bật gồm Tiến Linh, MisThy, Dế Choắt và Min cùng hệ thống đồ họa, kỹ xảo được đầu tư kỹ lưỡng khiến người xem thích thú.

Video Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile - Tứ Linh Hội Tụ Streamer Misthy, rapper Dế Choắt, cầu thủ Tiến Linh và nữ ca sĩ Min hóa thân thành 4 vị linh thần, đại diện 4 trường phái sức mạnh của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Đầu tư công phu, kỹ xảo đẹp

Đến nay, các clip Tứ Linh vẫn liên tục nhận được những đánh giá tích cực và lời khen đến từ game thủ bởi sự đầu tư công phu, bài bản. Theo dõi các clip hậu trường, người xem càng hiểu rõ sự chỉn chu trong từng phân đoạn, từ kịch bản, lựa chọn diễn viên, trang điểm đến những cảnh quay để tạo nên bộ tứ Long - Lân - Quy - Phụng.

Tất cả người xem đều khen ngợi dàn diễn viên, bao gồm: Tiến Linh - Long, Misthy - Lân, Dế Choắt - Quy và Min - Phụng. Qua clip hậu trường, có thể thấy, nét dễ thương, cá tính của hai cô gái cùng sự nhiệt tình, hợp tác trên cả tuyệt vời của 4 thành viên đã giúp họ ghi điểm với người hâm mộ.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 1

Tứ Linh đại diện cho 4 trường phái sức mạnh trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1[a1] Mobile.

“Clip quảng cáo đẹp quá, lâu lắm rồi mình mới thấy một siêu phẩm chất lượng đến vậy, từ diễn viên cho tới kỹ xảo. Ghiền”,một game thủ nhận xét.

Nhiều người xem khác cùng chung quan điểm rằng clip có kỹ xảo đẹp cùng dàn diễn viên “ngầu”. Trong đó, MisThy và Min từ hai cô gái xinh xắn, hiền lành đã hóa thân xuất sắc thành “sát thủ võ lâm”. Còn 2 chàng trai Tiến Minh, Dế Choắt thì “khí thế ngút trời”.

Điểm cộng lớn của clip này là tạo hình 4 diễn viên đều phù hợp với hình tượng các hệ phái quen thuộc trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Cô nàng MisThy vốn rất nhí nhảnh, nay lại hóa thân thành đả nữ siêu ngầu. Trong khi đó, vẻ cá tính và sexy của Min ở ngoài đời lại “ăn khớp” với hình tượng phượng hoàng tái sinh, tạo nên một Min thật sự quyến rũ. “Công nhận clip này Min trông khác thật, vừa xinh đẹp, chất lừ mà mặt lại lạnh lạnh như sát thủ ấy”, tài khoản Facebook Bé Linh nhận xét về Min.

Màn hóa thân của Dế Choắt và Tiến Linh cũng gây bất ngờ không kém cho người hâm mộ. “Mặt lạnh như sát thủ”, “đẹp trai, đá bóng giỏi, làm diễn viên cũng chất lừ”… là những lời có cánh fan dành tặng hai nam chính của clip.

Nhiều game thủ tìm đến Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

Sau clip Tứ Linh Hội Tụ, fan của MisThy, Dế Choắt, Min và Tiến Linh đã tìm đến Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile với mong muốn được trải nghiệm tựa game mới này, cũng như có cơ hội được gặp thần tượng của mình.

“Từ clip của MisThy, mình thấy đẹp nên tìm hiểu thử, thấy game hay quá. Thấy bảo giống bản PC hồi xưa nhưng do mình chưa chơi nên không biết. Thấy chị MisThy vào game là vào thôi à”, một game thủ mới vào S97 chia sẻ.

Một fan cứng của Min cho biết: “Nhìn hay ho phết, chắc phải đi tải game về chơi thử!”. Tương tự, một fan khác nhận xét: “Game này chơi cuốn lắm nha mọi người ơi! Tính năng hay ho, nhiều skill nữa, mình tải về vì có Min ai ngờ chơi một lúc ghiền luôn”.

Vo Lam Truyen Ky 1 Mobile anh 4

Nhiều người chơi cho biết đã trải nghiệm tựa game sau khi xem clip Tứ Linh Hội Tụ.

Đặc biệt hơn có lẽ là người hâm mộ Tiến Linh và Dế Choắt. Sau thành công của Rap Việt mùa 1 năm 2020, fan Dế Choắt ngày một đông và đa dạng hơn. Họ rất thích thú khi thần tượng xuất hiện trong video của tựa game yêu thích.

Với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, việc Tiến Linh xuất hiện trong clip thậm chí còn đặc biệt hơn. Không chỉ đẹp trai, ngầu, anh còn có màn biểu diễn tâng bóng “độc quyền”. Đây là lý do không ít fan của Tiến Linh quyết định vào game để “săn lùng” danh thủ.

Sau gần 2 tháng ra mắt, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile đã mở 108 máy chủ - kỷ lục mới của làng game Việt. Con số này vẫn đang tăng lên. Ngoài ra, trên fanpage chính thức của sản phẩm cũng có hàng loạt hoạt động nhận code giá trị để game thủ dễ dàng hơn trong việc “bôn tẩu giang hồ”.

Độc giả trải nghiệm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile tại đây.

- Trang chủ: https://volamm.zing.vn/

- Facebook fanpage: www.facebook.com/volamm.zing.vn

- Facebook Group: www.facebook.com/groups/volamm.zing.vn

Huỳnh Lộc - Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm