Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berlusconi từng mời gái gọi mặc đồ tu sĩ đến dự tiệc

Một nhân chứng trong vụ xử Cựu Thủ tướng Italy Berlusconi cho biết các cô gái ăn mặc như tu sĩ đã thoát y biểu diễn mua vui cho ông chủ của đội bóng AC Milan tại bữa tiệc trong biệt thự bên ngoài thành phố Milan.

Berlusconi từng mời gái gọi mặc đồ tu sĩ đến dự tiệc

Một nhân chứng trong vụ xử Cựu Thủ tướng Italy Berlusconi cho biết các cô gái ăn mặc như tu sĩ đã thoát y biểu diễn mua vui cho ông chủ của đội bóng AC Milan tại bữa tiệc trong biệt thự bên ngoài thành phố Milan.

>> 10 ông chủ giàu nhất làng thể thao thế giới
>> Thủ tướng Berlusconi từ chức, người dân Italy ăn mừng
>> Silvio Berlusconi - vị Thủ tướng quyền lực và tai tiếng  

Cô Fadil, nhân chứng trong vụ xét xử ông Berlusconi.

Người mẫu Imane Fadil với tư cách là nhân chứng trong phiên tòa xét xử ông Berlusconi hôm qua đã tiết lộ rằng Cựu Thủ tướng Italy đã trả cho cô 2.614 USD trong lần đầu tiên cô tham dự bữa tiệc “bunga bunga”. Cô Fadil là một trong vài phụ nữ có mặt tại phiên tòa ở Milan hôm qua trong vụ xét xử ông Berlusconi.

Ông Berlusconi bị buộc tội trả tiền để quan hệ tình dục với vũ công tuổi vị thành niên Karima el-Mahroug, người Ma Rốc. Cô Karima el-Mahroug được cho là mới 17 tuổi khi có quan hệ tình dục với Cựu Thủ tướng Italy. Ngoài ra, ông cũng bị buộc tội lạm dụng quyền lực để yêu cầu cảnh sát thả cô Mahroug ra khỏi tù khi cô này bị bắt vì tội ăn cắp.

Cựu Thủ tướng Italy, Berlusconi.

Trước tòa, cô Fadil kể rằng cô đã vài lần tham dự các buổi tiệc trong ngôi biệt thự của ông Berlusconi nằm bên ngoài thành phố Milan. Cô cáo buộc đêm đầu tiên khi cô tới ngôi biệt thự, cô nhìn thấy 2 người phụ nữ trẻ trong trang phục tu sĩ thoát y để mua vui cho ông Berlusconi. Trong đó có một cô tên là Micole Minetti hiện cô này đang là ủy viên hội đồng cho Đảng Nhân dân Tự do của ông Berlusconi tại Milan.

Cô Fadil cho rằng cô Minetti và người phụ nữ kia đã ở qua đêm ở biệt thự của ông Berlusconi và những người phụ nữ có mặt trong tiệc "bunga bunga" được trả thêm tiền vì quan hệ tình dục.

Tờ báo Corriere della Sera của Italy tuần trước cho hay, ông Berlusconi đã trả tổng tiền là 127.000 euro cho 3 phụ nữ làm nhân chứng kể từ khi phiên tòa xét xử ông bắt đầu từ năm ngoái. Trong số 3 phụ nữ này có cô Minetti. Trong khi đó luật sư của ông Berlusconi, Niccolo Ghedini, phủ định việc ông Berlusconi trả tiền cho 3 phụ nữ kia là hành động “đút lót”. Vị luật sư cho rằng, việc đưa tiền đó là hợp pháp và cho thấy sự hào phóng của ông Berlusconi, theo AFP.

Ông Berlusconi năm nay 76 tuổi. Ông là ông chủ của đội bóng AC Milan. Tháng 11 năm ngoái, ông từ chức Thủ tướng Italy vì cuộc suy thoái kinh tế Italy và những cáo buộc tình dục, gian lận thuế. Theo Forbes vừa công bố hồi tháng trước, ông Berlusconi vẫn là ông chủ thể thao giàu thứ 7 trên thế giới và đứng ở vị trí 169 trong danh sách tỉ phú thế giới với tài sản 5,9 tỉ USD.

đỗ quyên

Theo Infonet.vn

 

 

đỗ quyên

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm