Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berbatov tin MU đủ sức thách thức Liverpool, Tottenham

Dù MU đang không có sự ổn định, Dimitar Berbatov vẫn tin đội bóng cũ của anh có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.

"Những người dành tình cảm cho MU đều thất vọng khi đội bóng bị loại khỏi Champions League. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn tốt đẹp với MU ở Premier League. Nếu họ giành chiến thắng ở những trận còn lại (MU thi đấu ít hơn 2 trận), thứ hạng sẽ cải thiện đáng kể", Goal dẫn lời Berbatov.

Anh nói: "MU đang ở vị trí thuận lợi cạnh tranh chức vô địch. Họ không bị để ý đến, không được đánh giá là ứng cử viên. Mọi sự tập trung đang đổ dồn về Tottenham và Liverpool. Tuy nhiên, bất ngờ có thể sẽ xảy ra và MU chiến đấu vì ngôi đầu. Năm nay, cuộc đua vô địch sẽ rất cam go".

mu canh tranh vo dich anh 1

MU vừa có trận lội ngược dòng trước Sheffield United. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo MU còn chỉ ra điểm yếu của đội bóng cũ. Anh chia sẻ: "Họ cần thay đổi thói quen bị thủng lưới trước vì khi họ đối đầu một đối thủ mạnh, việc lật ngược thế cờ sẽ rất khó khăn". Ngoài ra, Berbatov dành lời khen cho khả năng phản công của MU.

Hiện tại, MU đứng ở vị trí thứ 7 với 23 điểm sau 12 trận thi đấu. Họ kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm và chơi ít hơn 2 trận.

Lúc 23h30 ngày 20/12 (giờ Hà Nội), MU sẽ đối đầu Leeds United trên sân nhà Old Trafford. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Ole Solskjaer rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu khi Leeds United đang không có phong độ quá cao. Trong 5 trận gần nhất, thầy trò Marcelo Bielsa thắng 2, hòa 2 và thua 1.

Cựu sao MU tỏa sáng với cú vuốt bóng dội cột Henrikh Mkhitaryan tung cú dứt điểm uy lực, mở tỷ số cho AS Roma trong trận thắng Torino 3-1 ở vòng 12 Serie A rạng sáng 18/12 (giờ Hà Nội).

Pha kiến tạo của Pogba mở ra bước ngoặt cho Martial

Người hâm mộ MU phải chờ đợi quá lâu để được thấy Anthony Martial ghi bàn tại Premier League.

MU chuẩn bị đón tiền đạo trị giá hơn 37 triệu bảng

Man United sắp hoàn tất thủ tục cuối cùng để chiêu mộ Amad Diallo Traore từ CLB Atalanta ở Serie A.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm