Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Berbatov gia nhập ‘gã nhà giàu’ Monaco

Tiền đạo 33 tuổi người Bulgaria đã từ chối đội bóng cũ Tottenham để gia nhập CLB chủ sân Stade Louis II theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

Berbatov sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản Fulham vào mùa hè tới và được Tottenham săn đón, đặt giá mua 1,5 triệu bảng cách đây ít ngày. Tuy vậy, vào phút chót, Monaco bất ngờ tiếp cận Berbatov và đưa ra lời mời cựu tiền đạo Man United.

Berbatov trong buổi lễ ra mắt CLB mới. Ảnh: Monaco FC.

Đội bóng đang chơi ở Ligue 1 rất muốn có Berbatov sau khi tiền đạo trụ cột Radamel Falcao bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nghỉ hết mùa. Với những ưu đãi hấp dẫn về mức lương và phí mượn cầu thủ, Monaco đã dễ dàng thuyết phục Berbatov và CLB chủ quản Fulham.

Berbatov nói trên trang chủ đội bóng mới: “Tôi rất hạnh phúc, phấn khích nhưng cũng có một chút lo lắng. Tôi không thể chờ thêm để bắt đầu chương mới trong sự nghiệp”.

Chủ tịch Monaco - Vasilyev - khẳng định: “Kinh nghiệm và tài năng của một cầu thủ từng chơi cho CLB lớn như Man United sẽ giúp ích cho CLB. Tất nhiên sự liên hệ này có liên quan đến chấn thương của Falcao. Chúng tôi còn 2 giải đấu để chinh phục nhưng chỉ còn 3 tiền đạo là Emmanuel Riviere, Valere Germain và Anthony Martial. Berba có một phong cách thi đấu khác biệt với những cầu thủ chúng tôi sẵn có”.

Tại Ngoại hạng Anh mùa này, Berbatov đã có 5 bàn sau 19 lần ra sân cho Fulham. Sau khi để Berbatov ra đi, Fulham đã mượn được tài năng trẻ Lewis Holtby từ Tottenham đến hết mùa giải năm nay.

Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm