Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chiêu mộ thành công Kim Kallstrom

Arsenal đã mượn được tiền vệ 31 tuổi từ Spartak Moscow (Nga) cho đến cuối mùa giải. Đây là sự bổ sung cần thiết cho Pháo thủ trong bối cảnh Aaron Ramsey dính chấn thương.

Do rất cần viện binh thay thế tiền vệ vụt sáng mùa này là Aaron Ramsey (chấn thương nghỉ 6 tuần) nên trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Arsenal đã rất nỗ lực trong việc chèo kéo các hảo thủ. Sau khi thất bại trong thương vụ Draxler do Schalke 04 hét giá 37,2 triệu bảng, HLV Wenger đã chuyển hướng sang Kim Kallstrom – cầu thủ hiện khoác áo Spartak Moscow và chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Kim Kallstrom trong màu áo Arsenal. Ảnh: Arsenal FC.

Trong những giờ cuối cùng, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với đội bóng Nga về giao kèo mượn Kim Kallstrom đến hết mùa giải năm nay. Sau khi tới London để tiến hành kiểm tra y tế, Kim Kallstrom đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng để Arsenal đăng ký danh sách cầu thủ trước giờ đóng cửa thị trường chuyển nhượng.

Chia sẻ trên website chính thức của CLB, Wenger nói: "Kim Kallstrom là một cầu thủ kinh nghiệm. Anh ấy là một tiền vệ với chất lượng đã được chứng minh ở cả cấp CLB và ĐTQG. Chúng tôi hoan nghênh Kim đến với Arsenal". Một điều thuận lợi với Arsenal là Kim Kallstrom hoàn toàn có thể chinh chiến ở Champions League.

Về phần mình, Kallstrom cho biết: "Arsenal là một CLB tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ giỏi và một HLV đã làm rất tốt công việc trong suốt một thời gian dài. Tôi rất hài lòng khi đến đây". Ngoài ra, Kallstrom cũng bày tỏ, anh hâm mộ người đồng hương Fredrik Ljungberg và Arsenal. Anh chưa bao giờ giấu tham vọng theo bước thần tượng của mình khoác áo The Gunners.

Chiêu mộ được Kim, nhưng Arsenal đã không thể thuyết phục Lazio cho mượn Klose để bổ sung cho hàng công.

S.H

Bạn có thể quan tâm