Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema hầu tòa trong tuần sau

Luật sư của Benzema đang hoàn thiện các thủ tục để khởi kiện 1 kênh phát thanh vì công bố các đoạn ghi âm chống lại ngôi sao của Real Madrid.

Theo AP, Benzema sẽ trực tiếp ra tòa để các thẩm phán điều tra tiến hành chất vấn vào tuần sau. Điều này đồng nghĩa với việc luật sư của ngôi sao Real Madrid được quyền truy cập vào hồ sơ vụ án. Phía luật sư của Valbuena chưa đưa ra bình luận gì về điều này.

Ngoài ra, luật sư của Benzema đang gấp rút hoàn tất các thủ tục pháp lý để tiến hành khởi kiện kênh phát thanh Europe 1 (Pháp) vì công bố 1 đoạn hội thoại giữa Benzema và một người bạn. Đoạn hội thoại có nội dung: “Đừng lo. Anh ta (Valbuena) không còn lựa chọn nào khác. Tôi  thuyết phục được. Anh ta sẽ phải chi tiền”.

Ngoài ra, trong đoạn ghi âm này, Benzema tiếp cận Valbuena và đưa lời khuyên: “Nếu anh muốn đoạn băng bị hủy, hãy đến gặp bạn tôi ở Lyon. Tôi tin là anh ấy sẽ không làm khó chúng ta”.

Các vụ scandal của Karim Benzema

Vụ tống tiền đồng đội chỉ là vết nhơ mới nhất trong bản "thành tích" bất hảo của ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid.

Chủ tịch Perez tuyệt đối tin tưởng Benzema. Ảnh: Marca.

Luật sư của Benzema cáo buộc Europe 1 đã vi phạm điều khoản bảo mật thông tin của một cuộc điều tra chính thức. “Họ không trích dẫn toàn bộ đoạn hội thoại. Đây là phương pháp cung cấp thông tin gây tai tiếng. Chúng tôi tin rằng lời khai của Valbuena sẽ phần nào bị ảnh hưởng bởi đoạn hội thoại”.

Hiện cảnh sát vẫn chưa xác định được vai trò của Benzema trong vụ tống tiền nhưng các nhà điều tra cho rằng 1 người bạn thời thơ ấu đã tiếp cận Benzema và nhờ anh nói về đoạn video clip với Valbuena. Theo cáo trạng, Benzema đã tiếp cận và thuyết phục Valbuena đến gặp trực tiếp bọn tống tiền.

Ngôi sao của Pháp đã được tại ngoại vài hôm trước và trở lại tập luyện cùng Real Madrid. Cả anh và Valbuena đều bị HLV Deschamp loại khỏi ĐT Pháp.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm