Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bên trong dinh thự 70 triệu USD ở khu nhà giàu Mỹ

Dinh thự rộng hơn 240.000 m2 tại thành phố Aspen đắt đỏ của Mỹ đang được chủ nhân rao bán với giá 70 triệu, tăng 30 triệu USD so với giá mua hồi năm ngoái.

Bat dong san My anh 1

Theo Mansion Global, một dinh thự hơn 240.000 m2 ở thành phố đắt đỏ Aspen (bang Colorado, Mỹ) được rao bán với giá 70 triệu USD. Nằm cách trung tâm thành phố 10 phút lái xe, dinh thự có tầm nhìn ra 4 ngọn núi Aspen, Buttermilk, Highlands Bow và Snowmass. Ảnh: JEREMY SWANSON.

Bat dong san My anh 2

Theo nhân viên môi giới, căn nhà chính có tổng diện tích gần 1.200 m2 với 8 phòng ngủ, cửa kính kịch trần nhìn ra núi. Ảnh: JEREMY SWANSON.

Bat dong san My anh 3

Thiết kế của dinh thự tận dụng tối đa tầm nhìn ra núi. Không gian sinh hoạt bao gồm một phòng ăn, phòng sinh hoạt chung với lò sưởi, quầy bar và phòng chờ nằm cạnh phòng khách. Ảnh: JEREMY SWANSON.

Bat dong san My anh 4

Dinh thự có 2 phòng ngủ dành cho nhân viên phục vụ, một phòng gym và studio riêng. Chủ nhà cũng có thể thư giãn tại phòng rượu và rạp chiếu phim tại gia. Ảnh: JEREMY SWANSON.

Bat dong san My anh 5

Các phòng ngủ được thiết kế với cửa kính kịch trần nhìn ra núi. Riêng phòng ngủ chính có một bộ sofa, lò sưởi, phòng tắm riêng và bồn rửa đôi. Ảnh: JEREMY SWANSON.

Bat dong san My anh 6

Bên ngoài căn nhà chính là 2 bếp nướng ngoài trời, chòi nghỉ, 3 lò sưởi, bể bơi nước nóng, bể sục và 2 bồn tắm nước nóng. Dinh thự được đổi chủ lần cuối vào tháng 5 năm ngoái với giá bán 40 triệu USD. Ảnh: JEREMY SWANSON.

Biệt thự của cặp sao truyền hình Mỹ tăng giá gấp đôi sau 8 năm

Năm 2016, cặp vợ chồng diễn viên loạt phim hài "How I met your mother" mua một căn biệt thự với giá 7,95 triệu USD. Sau 8 năm, họ có thể lãi gấp đôi.

Người Mỹ đổ xô mua đồ hiệu, du lịch châu Âu khi đồng euro giảm

Khi đồng USD tăng mạnh so với euro, người Mỹ có thể hưởng lợi từ những chuyến du lịch châu Âu rẻ hơn. Giá của các mặt hàng xa xỉ mua tại châu Âu cũng thấp hơn giá niêm yết ở Mỹ.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm