Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Becks được chào đón nồng nhiệt ở Arsenal

Cựu tiền vệ MU có buổi tập đầu tiên cùng đội hình một của Pháo thủ. Dù đã ở độ tuổi 37, nhưng Becks vẫn thực hiện rất tốt các bài tập thể lực trong màu áo Arsenal.

Becks được chào đón nồng nhiệt ở Arsenal

Cựu tiền vệ MU có buổi tập đầu tiên cùng đội hình một của Pháo thủ. Dù đã ở độ tuổi 37, nhưng Becks vẫn thực hiện rất tốt các bài tập thể lực trong màu áo Arsenal.

Sau khi hết hạn hợp đồng với LA Galaxy tháng trước, tiền vệ kỳ cựu người Anh vẫn chưa tìm điểm dừng chân mới cho mình. Trong thời gian tìm CLB phù hợp, Becks quyết định đến tập luyện cùng đội hình một của The Gunners. Nhờ sở hữu thể lực tốt, nên cựu cầu thủ MU vẫn hoàn thành rất tốt các bài tập. Sự có mặt của Becks cũng đã có ảnh hưởng tích cực tới không khí tập luyện ở Arsenal.

Điều đó đúng như mong muốn của HLV Wenger. Khi đồng ý cho Becks rèn thể lực ở Arsenal, nhà cầm quân người Pháp hy vọng thái độ tập luyện chuyên nghiệp của cựu cầu thủ MU có tác động tích cực đến những cầu thủ trẻ. Đây là lần thứ hai Becks tập cùng CLB thành London. Trước đó, vào năm 2008 khi vẫn đang còn hợp đồng với LA Galaxay, tiền vệ này cũng đã có khoảng thời gian tập luyện trong màu áo Arsenal nhằm lấy lại thể lực.

Becks chăm chỉ tập luyện trong màu áo Arsenal.

Ở buổi tập đầu tiên cùng CLB chủ sân Emirates, Becks nhận được lời khen ngợi từ phía HLV Wenger: “Cậu ấy là một cầu thủ ấn tượng. Đó là lý do tôi đưa Becks đến đây. Cậu ấy có những lời khuyên phù hợp với mọi người. Đặc biệt là các cầu thủ trẻ luôn lắng nghe cậu ấy và thực hiện trên sân tập”. Trong buổi tập này, Becks mặc chiếc áo số 29 của Chamakh, cầu thủ sẽ chuyển đến West Ham theo bản hợp đồng cho mượn

Việc tiền vệ 37 tuổi người Anh phớt lờ CLB cũ MU và chọn Arsenal là nơi tập luyện làm dấy lên nghi ngờ anh sẽ thi đấu cho Pháo thủ trong thời gian tới. Tuy nhiên, HLV Wenger đã lên tiếng phủ nhận chuyện này. Vị thuyền trưởng của Arsenal khẳng định không có chuyện ký với cựu cầu thủ MU một bản hợp đồng ngắn hạn.

Becks có ảnh hưởng khá tích cực với những cầu thủ trẻ như Jack Wilshere (trái).
Cựu tiền vệ MU được chào đón nồng nhiệt ở Arsenal.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm