Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham bị đồng đội cũ tại Man United bóc mẽ

Cựu danh thủ Gary Neville đã có những chia sẻ thú vị về quãng thời gian anh sát cánh cùng David Beckham tại Manchester United.

“Tôi không thích ở chung phòng với David Beckham. Tôi và anh ấy từng ở cùng nhau khoảng 6 tháng trước khi các cầu thủ được cấp phòng riêng. Tôi nghĩ đội bóng nhận ra lịch sinh hoạt của các cầu thủ không giống nhau, vì mỗi người đi ngủ vào những thời điểm khác nhau", Daily Mail dẫn lời Gary Neville.

"Tôi thường đi ngủ lúc 21 giờ và dậy lúc 5 giờ, còn Beckham thường thức đến 23 giờ và dậy vào 8 giờ. Becks thường làm tôi thức đến 23 giờ và tôi rất mệt khi dậy vào 5 giờ sáng hôm sau. Điều đó khiến tôi cảm thấy không thể ở chung phòng với anh ấy".

David Beckham bi dong doi cu tai Man United boc me anh 1

Beckham và Neville góp mặt trong cú ăn 3 mùa giải 1998/99 của Man United. Ảnh: Getty.

Không chỉ khác biệt về giờ giấc sinh hoạt, cựu hậu vệ người Anh tiết lộ anh và Beckham có lối sống không giống nhau.

"Ngoài ra, anh ấy là người sạch sẽ nhất mà tôi biết. Đối với Beckham, mọi thứ trong phòng đều phải sắp xếp một cách hoàn hảo. Từ khi 18 tuổi, Becks đã rất ngăn nắp, anh ấy sẽ thắp nến và treo tranh khi vào phòng. Tôi thì thường xuyên để đồ đạc lung tung. Thế nên chúng tôi không thể ở cùng nhau", Neville nói thêm.

Beckham và Neville là 2 cầu thủ thuộc "thế hệ 1992" trứ danh của Man United. Họ có thời gian dài sát cánh cùng nhau trong màu áo "Quỷ đỏ" trước khi Beckham chuyển sang khoác áo Real vào mùa hè 2003. Thời còn thi đấu, Beckham và Neville là bộ đôi kết hợp rất ăn ý bên cánh phải của Man United.

Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, bộ đôi Neville và Beckham đã cùng nhau 6 lần giành danh hiệu vô địch Premier League và 1 lần lên ngôi tại Champions League mùa giải 1998/99.

Beckham: 'Messi là độc nhất, Ronaldo không đạt đến đẳng cấp ấy'

Cựu danh thủ David Beckham khẳng định Lionel Messi ở đẳng cấp khác so với phần còn lại của làng bóng đá thế giới, và ngay cả Cristiano Ronaldo cũng không thể sánh bằng.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm