Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé 2 tuổi tử vong vì ngã vào xô nước

Cháu Rah L.H. (2 tuổi, trú ở huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) đã bị ngã vào xô nước sinh hoạt của gia đình rồi tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 12/6, anh Đ.V.S. (27 tuổi) và vợ là chị R.L.H. (22 tuổi, cùng trú tại bôn Dlai Bầu, xã Ia Kdăm, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai) có việc phải vắng nhà, con gái là cháu Rah L.H. (2 tuổi) qua nhà bà chơi.

Quá trình vui chơi tại nhà bà, tay cháu Rah L.H. bị bẩn nên cháu về nhà rửa thì không may ngã vào xô nước sinh hoạt của gia đình. Khoảng 16h cùng ngày, người thân phát hiện cháu H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã tới nhà anh Đ.V.S. để kiểm tra hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện gia đình anh Đ.V.S. đã tổ chức an táng cháu Rah L.H.

Được biết, gia đình anh Đ.V.S. thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn.

Mẹ và chị tử vong, bé trai sống sót sau va chạm với xe bồn

Một cháu bé ở Đắk Lắk đã may mắn sống sót trong vụ va chạm giao thông nghiêm trọng. Riêng người mẹ và chị gái của cháu bé đã không qua khỏi.

Bé trai mất tích khi bán vé số: Chơi game hết tiền nên không dám về

Sau nhiều ngày mất tích khi đi bán vé số thay mẹ bị ung thư, bé trai 10 tuổi đã được người thân tìm thấy ở quán game (Quận 12, TP.HCM).

Bé gái bị bạn túm tóc, đánh tới tấp trong công viên ở TP.HCM

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ bé gái 12 tuổi bị túm tóc, đánh tới tấp xảy ra trong công viên ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/chau-be-2-tuoi-tu-vong-vi-nga-vao-xo-nuoc-2291591.html

Trần Hoàn/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm