Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé gái bị bạn túm tóc, đánh tới tấp trong công viên ở TP.HCM

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ bé gái 12 tuổi bị túm tóc, đánh tới tấp xảy ra trong công viên ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Hình ảnh em A. bị bạn đánh trong công viên.

Ngày 7/6, Công an phường Tân Tạo (quận Bình Tân) lập hồ sơ làm rõ vụ bé gái bị túm tóc, đánh tới tấp xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là em N.H.T.A., 12 tuổi, ngụ quận Bình Tân.

Bà N.T.C.T. (41 tuổi, mẹ của em A.) cho biết, khoảng 2 hai tuần trước, con gái bà nói chuyện với nhóm thiếu niên khoảng từ 10-14 tuổi, ở một công viên trên địa bàn phường Tân Tạo (quận Bình Tân), cách nhà khoảng vài trăm mét.

Trong lúc nói chuyện, em A. bị một bạn nữ có hành vi túm tóc, đè xuống nền đường và dùng tay đánh liên tiếp vào vùng đầu. Thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều bạn trẻ chứng kiến nhưng không có hành động can ngăn mà còn có hành vi giễu cợt.

Theo bà T., con gái bà đã từng bị đánh chảy máu mũi và lần gần đây nhất bé bị đánh là vào chiều 5/6. Sau khi bị đánh, em A. không nói với gia đình và diễn biến được nhóm bạn dùng điện thoại ghi hình.

Tối 5/6, gia đình bà T. thấy con gái của mình xuất hiện trong các clip nên mới biết sự việc. “Các bạn đánh đều quen biết, từng chơi chung với cháu A.”, bà T. cho hay.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường Tân Tạo đã lập hồ sơ, mời phụ huynh liên quan lên làm việc để viết cam kết giáo dục, quản lý các em.

Người phụ nữ tử vong trên ghế đá ở TP.HCM

Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ phát hiện người phụ nữ nằm chết trên ghế đá trước một cửa hàng tiện lợi ở quận Tân Phú, TP.HCM.

Thời tiết TP.HCM 6/6: Tiếp tục nắng nóng giữa mùa mưa

Thời tiết TP.HCM hôm nay 6/6, nhiều mây, sáng đến trưa trời nắng nóng, về chiều tối có mưa rào và dông rải rác.

Thông tin mới vụ người phụ nữ tử vong khi nâng mũi ở TP.HCM

Một phụ nữ suy hô hấp, hôn mê sâu sau đó tử vong sau khi nâng mũi tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Thái Lan (TIH) có địa chỉ tại 86-88 đường Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/be-gai-bi-ban-tum-toc-danh-toi-tap-trong-cong-vien-o-tphcm-post1644187.tpo

Minh Anh/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm