Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ tử vong trên ghế đá ở TP.HCM

Cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ phát hiện người phụ nữ nằm chết trên ghế đá trước một cửa hàng tiện lợi ở quận Tân Phú, TP.HCM.

Ngày 6/6, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đang thụ lý điều tra vụ người phụ nữ tử vong chưa rõ nguyên nhân được người dân phát hiện tại một cửa hàng tiện lợi trên địa bàn.

Nạn nhân khoảng 50 tuổi, nước da ngăm đen, mặc đồ bộ màu hoa báo đen trắng, trên người có đeo một vòng cẩm thạch, một chiếc nhẫn màu xanh bên tay trái và một vòng chuỗi bên tay phải.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 5/6, người dân phát hiện người phụ nữ nằm bất động trên ghế đá trước một cửa hàng tiện lợi nằm trên đường Lý Thánh Tông, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú.

Mọi người đến kiểm tra hoảng hốt phát hiện người phụ nữ đã tử vong nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận Tân Phú có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan. Qua kiểm tra, người phụ nữ không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể người phụ nữ được đưa về nhà xác Bình Hưng Hòa để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú thông báo ai là người thân hoặc biết thông tin về người phụ nữ hãy đến trụ sở (687 Âu Cơ, phường Tân Thành) để cung cấp, phối hợp xử lý.

Thông tin mới vụ người phụ nữ tử vong khi nâng mũi ở TP.HCM

Một phụ nữ suy hô hấp, hôn mê sâu sau đó tử vong sau khi nâng mũi tại Viện Thẩm mỹ Quốc tế Thái Lan (TIH) có địa chỉ tại 86-88 đường Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

Nổ lốp xe máy xúc trong mỏ đá ở Bình Dương, 1 người tử vong

Người đàn ông đang lắp lốp cho xe máy xúc trong mỏ đá ở Bình Dương thì bất ngờ chiếc lốp phát nổ. Sự việc khiến nạn nhân tử vong.

Sách hay về TP.HCM

Chuyện kể từ Sài Gòn gồm 65 tản văn viết về những địa danh hoặc công trình kiến trúc của Sài Gòn mà phần lớn không còn nữa và những đồ vật hôm nay đã biến mất hoặc rất hiếm thấy.

Loanh quanh Sài Gòn là cuốn sách đọc nhẹ nhàng mà chứa đựng nhiều thông tin thú vị, độc giả được ngược dòng thời gian về với miền ký ức qua những câu chuyện độc đáo, có điểm nhấn riêng.

Đang đứng chơi, chủ khách sạn bị tấm thạch cao rơi vào đầu tử vong

Đang đứng dưới tầng 1 của khách sạn, ông N. bị tấm thạch cao rơi vào đầu, dẫn tới tử vong.

https://tienphong.vn/nguoi-phu-nu-tu-vong-tren-ghe-da-truoc-cua-hang-tien-loi-o-tphcm-post1643808.tpo

Minh Anh/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm