Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bé trai mất tích khi bán vé số: Chơi game hết tiền nên không dám về

Sau nhiều ngày mất tích khi đi bán vé số thay mẹ bị ung thư, bé trai 10 tuổi đã được người thân tìm thấy ở quán game (Quận 12, TP.HCM).

Tối 12/6, trả lời VTC News, bà Nguyễn Thị Hường (56 tuổi, tạm trú xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết đã tìm thấy con trai là cháu Nguyễn Trần Duy Anh (10 tuổi, tên thường gọi là Ni), bị mất liên lạc từ ngày 29/5 đến nay khi đi bán vé số.

TP.HCM anh 1

Sau nhiều ngày mất tích khi đi bán vé số thay mẹ bị ung thư, bé trai 10 tuổi đã được người thân tìm thấy ở quán game.

Theo bà Hường, cháu Nguyễn Trần Duy Anh đi chơi game bên Quận 12, hết tiền nên ngủ lại bên quán.

"Nhờ báo chí đăng tin mà chủ quán game thấy bé nên gọi điện cho tôi đến đón con về. Hiện tại sức khoẻ cháu ổn định, không có biểu hiện gì bất thường. Do mới đón cháu về được hơn hai giờ nên tôi chưa kịp gọi điện báo lên cơ quan Công an", bà Hường nói.

Như VTC News đưa tin, trước đó Công an xã Tân Xuân (huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã tiếp nhận tin báo của người dân về việc bé trai 10 tuổi mất liên lạc nhiều ngày với gia đình. Danh tính bé trai được xác định là Nguyễn Trần Duy Anh (10 tuổi, tên thường gọi là Ni).

Theo trình báo của bà Nguyễn Thị Hường (56 tuổi), Nguyễn Trần Duy Anh mất tích nhiều ngày, gia đình nhiều lần đi khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy.

Bà Hường cùng hai con của mình (một trai và một gái) thuê trọ ở hẻm đường Lê Thị Hà (ấp Chánh 2, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM). Bà Hường không có nghề nghiệp ổn định, hàng ngày bán vé số dạo để nuôi gia đình.

Theo lời kể của bà Hường, có lúc bà Hường chở theo con trai Nguyễn Trần Duy Anh (10 tuổi) đi bán vé số cùng. Tuy nhiên, do bệnh chuyển nặng (bà Hường bị ung thư), sáng 29/5, thấy người mệt mỏi nên bà Hường nằm ở nhà, Duy Anh mang theo 70 tờ vé số đi bán và không có tiền mặt.

Đến tối 29/5, bà Hường không thấy Duy Anh về nên cùng mọi người đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không gặp.

Cũng theo bà Hường, khi đi tìm Duy Anh, có người cho biết khuya 29/5 có thấy bé trai được một người nam giới chạy xe máy chở trên đường Song Hành.

Sáng 30/5, người dân phát hiện bé trai đi bộ trên đường Trần Văn Mười (huyện Hóc Môn) và từ đó đến nay thì không có thông tin gì về Duy Anh.

Sau nhiều ngày tìm kiếm Duy Anh không có kết quả, ngày 10/6, bà đến cơ quan công an trình báo về việc con trai mình bị mất tích.

Thêm một nữ sinh ở An Giang 'mất tích'

Sau gần 4 ngày rời nhà đi đến nay vẫn chưa thể liên lạc, gia đình nữ sinh lớp 7 ở TP Châu Đốc, tỉnh An Giang trình báo sự việc tới cơ quan công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Nguyên nhân nhiều nữ sinh mất tích bí ẩn

Đang sống êm ấm cùng gia đình, nhiều nữ sinh bỗng nhiên mất tích một cách kỳ lạ. Trong số đó, có em vì giận hờn gia đình, em thì nhẹ dạ cả tin bị kẻ xấu lợi dụng.

Trắng đêm chờ tin nữ sinh lớp 10 mất tích

Lực lượng chức năng tỉnh An Giang đang tìm kiếm nữ sinh mất tích sau khi đi thi lớp 10 ở An Giang. Hơn 5 ngày trôi qua, gia đình nữ sinh trắng đêm chờ tin con.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vtcnews.vn/be-trai-mat-tich-khi-ban-ve-so-thay-me-choi-game-het-tien-nen-khong-dam-ve-ar876718.html

Lương Ý/VTC News

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm