Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.Bình Dương rèn quân tại giải BTV Cup

Đội chủ nhà B.Bình Dương và 3 CLB khác tại V.League sẽ có cơ hội rà soát lực lượng chuẩn bị cho mùa bóng 2016 qua Giải bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương (BTV) Cup 2015.

Đây là năm thứ 16 giải đấu này được tổ chức, diễn ra từ ngày 6 đến 11/11. BTV Cup 2015 thu hút sự tham dự của 8 đội bóng, chia làm 2 bảng. Bảng A gồm đội chủ nhà B.Bình Dương, Sanna Khánh Hòa, Sinh viên Hàn Quốc và Yadanarbon FC (CLB Myanmar). Trong khi đó bảng B có các đội ĐTLA, Than Quảng Ninh, Bangu Atletico (CLB Brazil) và Sinh viên Nhật Bản.

Theo điều lệ BTC giải, các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn ra hai đội có điểm cao nhất vào đá bán kết, chung kết. Tổng giá trị giải thưởng của giải lên đến 900 triệu đồng, trong đó đội vô địch nhận 500 triệu đồng, á quân nhận 300 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải cá nhân giá trị khác.

Anh Đức, Trọng Hoàng sẽ tham dự BTV Cup 2015.
Anh Đức, Trọng Hoàng sẽ tham dự BTV Cup 2015. Ảnh: Nguyễn Đăng

B.Bình Dương có Giám đốc kỹ thuật mới

Sáng 26/10, ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã bổ nhiệm HLV Đặng Trần Chỉnh làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) thay cho ông Mai Đức Chung.

B.Bình Dương xem đây là dịp tốt để đánh giá lực lượng sau khi đưa ông Đặng Trần Chỉnh lên làm giám đốc kỹ thuật (GĐKT) thay cho ông Mai Đức Chung. Ở đội bóng này, GĐKT chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn chứ không phải HLV trưởng. Trong danh sách gửi lên BTC, đội bóng đất Thủ không đăng ký một số cầu thủ như Lê Công Vinh, Abass (chấn thương)… nhưng đội hình của họ vẫn rất mạnh khi có Anh Đức, Phước Tứ, Tấn Tài, Trọng Hoàng. Nhiều khả năng, ông Đặng Trần Chỉnh sẽ thử nghiệm những 11 cầu thủ từ lứa U19 để tích lũy kinh nghiệm trận mạc.

Các đội V.League còn lại là ĐTLA, Sanna Khánh Hòa, Than Quảng Ninh không giấu ý định thông qua giải thử nghiệm ngoại binh để chốt đội hình. Trong số bốn đội bóng quốc tế dự giải, ngoài những cái tên khá quen thuộc như Sinh viên Hàn Quốc (ĐKVĐ BTV Cup 2014), CLB Bangu Atletico (cựu vương BTV Cup 2013), còn có hai tân binh là Sinh viên Nhật Bản và đội xếp vị trí thứ hai của giải VĐQG Myanmar Yadanarbon.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm