Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

B.Bình Dương có Giám đốc kỹ thuật mới

Sáng 26/10, ban lãnh đạo CLB B.Bình Dương đã bổ nhiệm HLV Đặng Trần Chỉnh làm Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) thay cho ông Mai Đức Chung.

Sau khi kết thúc V.League 2015 không lâu, GĐKT Mai Đức Chung chia tay B.Bình Dương vì lý do cá nhân. Đây là thiệt thòi lớn cho đội bóng đất Thủ bởi ông Chung là kiến trúc sư trưởng trong mùa giải thành công của đội bóng với chức VĐQG và Cup quốc gia. Trong nỗ lực tìm người thay thế, ban lãnh đạo đội đã đặt niềm tin vào người cũ Đặng Trần Chỉnh.

Cựu danh thủ sinh năm 1963 này từng làm HLV trưởng B.Bình Dương ở V.League 2010. Khi đó, ông lên dẫn dắt đội bóng giữa chừng thay cho ông Mai Đức Chung bị sa thải, nhưng chỉ làm 4 tháng trước khi từ chức. Đến mùa 2011, ông một lần nữa ngồi vào ghế nóng tại sân Gò Đậu thay cho HLV Formosinho và giúp đội bóng kết thúc V.League ở vị trí thứ 6.

Ông Đặng Trần Chỉnh là tác giả câu nói nổi tiếng: "Ghế HLV có 4 chân, cầu thủ nắm 3 chân". Ảnh: VSI/Thể thao Văn hóa

Trợ lý HLV Miura tuyển quân cho U23 Việt Nam

HLV Trần Công Minh có mặt ngay từ đầu để theo dõi các trận đấu của giải U21 báo Thanh Niên, qua đó chọn ra những gương mặt thi đấu tốt đề xuất triệu tập lên đội U23 Việt Nam.

Nhiệm vụ trước mắt của Đặng Trần Chỉnh là giúp B.Bình Dương thi đấu tốt ở giải BTV Cup, diễn ra từ ngày 5 đến 16/11 trên sân nhà. Đối thủ của họ là những CLB mạnh gồm ĐTLA, Khánh Hòa, Than Quảng Ninh, Sinh viên Hàn Quốc, Sinh viên Nhật Bản, Yanadanapon (Myanmar), Bangu (Brazil).

Ông Cao Văn Chóng – Giám đốc điều hành B.Bình Dương cho biết: “Mùa bóng năm nay, chúng tôi quyết định đôn 11 cầu thủ trẻ lên đội một. Số này đều do anh Chỉnh đào tạo từ nhỏ, trong đó có một số em vừa khoác áo U19 Việt Nam. Thế nên, ban lãnh đạo tin tưởng vào năng lực của anh ấy khi lên thay anh Mai Đức Chung”.

Ngoài việc bổ nhiệm GĐKT mới, B.Bình Dương cũng có thay đổi ở thượng tầng. Ông Nguyễn Minh Sơn thôi không giữ chức chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương, người thay thế là ông Nguyễn Thế Huân (sinh năm 1988). Ông Huân tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đã tham gia công tác điều hành đội bóng từ 5 năm nay.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm