Số báo tháng 4 quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của Harper's Bazaar
Không chỉ Jennie (BlackPink), ấn phẩm tháng 4 của Harper's Bazaar Korea còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Kim Jung Hyun, nữ diễn viên Lee Joo Young, Park Min Young...
1.003 kết quả phù hợp
Số báo tháng 4 quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của Harper's Bazaar
Không chỉ Jennie (BlackPink), ấn phẩm tháng 4 của Harper's Bazaar Korea còn có sự xuất hiện của nam diễn viên Kim Jung Hyun, nữ diễn viên Lee Joo Young, Park Min Young...
Jennie kết hợp với Gentle Monster ra mắt bộ sưu tập kính mắt riêng
Ở tuổi 24, Jennie đã có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang và sở hữu bộ sưu tập kính mắt mang tên mình.
Kim Go Eun - từ kiều nữ phim 18+ đến nàng thơ của Lee Min Ho
Đã 3 năm từ thành công của "Goblin", Go Eun có dịp tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "The King: The Eternal Monarch" và đóng cặp cùng tài tử "vạn người mê" Lee Min Ho.
Làm fashionista giống Châu Bùi có sướng như bạn nghĩ?
Khi trở thành fashionista chính hiệu, bạn có thể xuất hiện ở hàng ghế đầu của các nhà mốt quốc tế hay được trả thù lao cho mỗi bài viết đăng tải trên trang cá nhân.
Jennie từng có một hình xăm ý nghĩa trước khi ra mắt cùng BlackPink
Ít ai biết thành viên nhóm BlackPink từng sở hữu một cụm từ ở cổ tay.
Jennie là người đầu tiên lên bìa 6 tạp chí thời trang lớn nhất ở Hàn
Tạp chí Marie Claire chọn Jennie làm gương mặt trang bìa cho số báo tháng 4/2020.
Gigi Hadid và nhiều thợ trang điểm lăng xê mốt kẻ mắt nguệch ngoạc
Phong trào kẻ eyeliner mới nổ ra, thu hút sự quan tâm từ không ít cộng đồng mạng.
Giọt nước tràn ly ở làng thời trang
Tại Tuần lễ thời trang Milan đã có ca nhiễm bệnh. Thông tin này khiến giới thời trang lo lắng bởi những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh.
Trong buổi đi dạo trên đường phố Los Angeles, Mỹ, nữ người mẫu Kendall Jenner suýt bị hở ngực vì diện crop top quá ngắn.
Bóc giá tấm vé dự fashion week của các rich kid và tín đồ thời trang
Giá vé xem các show diễn dao động từ 180-550 USD nhưng có thể đắt hơn gấp nhiều lần với hàng ghế đầu. Ngoài ra chi phí đi lại, ăn ở, quần áo cũng không hề rẻ.
Công nương Kate rạng rỡ sau buổi gặp vợ chồng Hoàng tử Harry
Sau cuộc tái ngộ cùng vợ chồng Hoàng tử Harry, Công nương Kate Middleton có buổi tiệc chiêu đãi khách tại Cung điện Buckingham, London, Anh.
Song Hye Kyo bị chỉ trích vì xuất hiện trên tạp chí Thái Lan
Song Hye Kyo vừa trở thành gương mặt trang bìa của một tạp chí Thái Lan. Khán giả Hàn Quốc tỏ ra không hài lòng với việc nữ diễn viên liên tục hoạt động tại nước ngoài.
Sau hơn một năm kể từ ngày scandal trốn thuế chấn động, Phạm Băng Băng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng vị thế của người đẹp không còn như xưa.
Đế chế khởi đầu bằng clip nóng của gia đình Kim Kardashian
Lợi dụng sức nóng từ đoạn video phòng the của mình, Kim Kardashian cùng đại gia đình tai tiếng đã tạo dựng nên đế chế truyền hình thực tế và làm đẹp hàng tỷ USD.
Thế 'họa vô đơn chí' của Iran - đã bị cấm vận lại gặp dịch Covid-19
Ở Iran, virus đã lây nhiễm gần 3.000 người và cướp đi ít nhất 90 mạng sống. Áp lực từ các lệnh trừng phạt của Mỹ khiến cuộc chiến với dịch bệnh ở Iran càng trở nên khó khăn hơn.
Cặp tiểu thư nổi tiếng trong làng mốt, mua váy đắt hơn xe Range Rover
Michelle Yeoh - Rachel Yeoh chính là những tiểu thư thuộc hội con nhà giàu châu Á. Họ thường xuyên được mời tham dự các show diễn kín chỉ dành cho giới thượng lưu.
Gương mặt biến dạng của 10X phẫu thuật thẩm mỹ 60 lần từ năm 13 tuổi
Nana (16 tuổi) khiến dân mạng Trung Quốc ngỡ ngàng với gương mặt kỳ dị sau 3 năm liên tục phẫu thuật thẩm mỹ. Cô không phải hiện tượng hiếm tại đất nước tỷ dân.
Bella Hadid và hành trình trở thành biểu tượng gợi cảm của làng mốt
Trong 5 năm làm người mẫu, Bella Hadid đã thoát mác em gái Gigi và trở thành biểu tượng gợi cảm mới của làng mốt quốc tế.
1.001 điểm ‘sống ảo’ không đụng hàng tại Mumbai
Với những người mê chụp ảnh “sống ảo”, tìm được nơi chỉ cần đứng vào là có bức hình trăm like giống như giải được bản đồ kho báu. Và Mumbai, Ấn Độ chính là một nơi như thế.
Trả 20.000 USD mua danh và sự thật về Tuần lễ thời trang Milan, Paris
Vắt kiệt sức sáng tạo hay các thương hiệu trẻ phải trả tiền để xuất hiện trên Vogue là những góc khuất hiếm khi được chia sẻ trên mặt báo.