Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bayern trốn thoát Arsenal với một mắt bị bầm tím'

HLV của Bayern Munich đã thừa nhận đội bóng của ông may mắn khi đi tiếp vào tứ kết, đồng thời công khai chỉ trích lối chơi tệ hại của các học trò.

'Bayern trốn thoát Arsenal với một mắt bị bầm tím'

HLV của Bayern Munich đã thừa nhận đội bóng của ông may mắn khi đi tiếp vào tứ kết, đồng thời công khai chỉ trích lối chơi tệ hại của các học trò.

Bayern Munich đã gần như đặt 1 một chân vào tứ kết sau chiến thắng 3-1 trên sân của Arsenal. Nhưng ở trận lượt về họ đã để đối phương lấn lướt và chịu thua 0-2. Mặc dù vẫn giành quyền vào tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách, nhưng màn trình diễn của Bayern là rất đáng thất vọng.

"Tôi nghĩ rằng, tất cả chúng tôi phải bị phê bình bởi màn trình diễn hôm nay. Cuối cùng chúng tôi đã rời sân với một bên mắt bị bầm tím", Heynckes phát biểu sau trận đấu.

Bayern chiến thắng nhưng Heynckes không thể vui.

"Bàn thua sớm khiến chúng tôi không còn đi theo kế hoạch đã định sẵn. Tôi không quá ngạc nhiên trước sức mạnh của Arsenal nhưng cũng không chấp nhận được lối chơi của các học trò, nhất là màn trình diễn trong hiệp 1. Các cầu thủ đã không chơi bình tĩnh như họ vẫn làm. Trận đấu này là một kinh nghiệm cho chúng tôi. Champions League hoàn toàn khác với Bundesliga".

Trong khi đó chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho rằng sự vắng mặt của Schweinsteiger và Franck Ribery đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi của đội bóng, dẫn đến trận thua tệ hại trước Arsenal. "Sự thiếu vắng Schweinsteiger và Franck Ribery khiến đội hình bị xáo trộn, phá vỡ cấu trúc thường thấy. Trận thua là lời cảnh báo cho chúng tôi ở Champions League", ông cho biết.

Cùng chung quan điểm với Rummenigge là tiền vệ Robben, anh nói: "Chúng tôi không nên cho phép điều đó xảy ra. Arsenal không còn gì để mất. Trận thua này là một lời thức tỉnh cho chúng tôi".

Trong khi đó, HLV Wenger không giấu được vẻ tiếc nuối. “Thật đáng tiếc khi Arsenal dù thắng vẫn bị loại. Chúng tôi có cơ hội để lật ngược thế cờ nhưng đã không làm được. Dù vậy, tôi vẫn tự hào về những gì Arsenal đã làm được trong trận đấu này. Arsenal trả giá vì đã chơi không tốt trong 90 phút lượt đi tại Emirates. Arsenal đã chứng tỏ sức mạnh của mình và hoàn toàn có thể góp mặt tại tứ kết”.
 
Về công tác trọng tài, cá nhân HLV người Pháp không đồng tình với “vua sân cỏ” ở một số tình huống trên sân, đặc biệt là tình huống Walcott bị bắt việt vị phút 56. Rosicky có đường chuyền nhanh cho Walcott băng xuống đón bóng đối mặt thủ môn Bayern nhưng trọng tài biên lại phất cờ báo việt vị. Clip quay chậm cho thấy, Walcott vẫn còn đứng sau một cầu thủ của Bayern khi băng xuống đón bóng và sai lầm của trọng tài khiến Arsenal mất đi một cơ hội thuận lợi.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm