Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich sẵn sàng sa thải Kompany

Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Bayern Munich có cuộc tranh luận gay gắt về tương lai của HLV Vincent Kompany.

Vincent Kompany bị chỉ trích non kém về chiến thuật.

Kicker cho hay ban lãnh đạo Bayern phàn nàn về chiến thuật của HLV Kompany. Họ cho rằng thuyền trưởng người Bỉ "quá ngây thơ" và chưa đủ kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng, đặc biệt trong các trận cầu lớn. Nhiều thành viên điều hành Bayern nhấn mạnh CLB không thể tiếp tục chơi như hiện tại.

Max Eberl, Giám đốc Thể thao Bayern, là người hiếm hoi bảo vệ Kompany và muốn đội bóng cho chiến lược gia 38 tuổi thêm thời gian. Tuy nhiên, đại diện xứ Bavaria cân nhắc khả năng sa thải cựu sao Man City trong thời gian tới.

Thất bại 1-4 trước Barcelona khiến Bayern lâm nguy tại Champions League. Sau ba lượt trận tại Champions League, "Hùm xám" thắng 1 và thua 2, tạm thời rơi xuống vị trí thứ 23 trên BXH. Bayern hiện phải đối mặt với nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé lọt vào vòng 16 đội. Hơn hết, chỉ 8 đội dẫn đầu BXH có vé vào thẳng vòng knock-out.

Theo truyền thông Đức, Kompany chỉ là kế hoạch dự phòng của Bayern trong việc lựa chọn HLV. Sau khi xác định chia tay Thomas Tuchel, CLB từng đàm phán với Xabi Alonso, Julian Nagelsmann, Ralf Rangnick, Hansi Flick và cả Mauricio Pochettino, nhưng không ai nhận lời.

Ngay cả HLV Julen Lopetegui trong thời điểm thất nghiệp cũng chọn dẫn dắt West Ham thay vì Bayern. Mùa trước, Kompany cùng Burnley xuống hạng Ngoại hạng Anh với chỉ 24 điểm sau 38 vòng. Quyết định bổ nhiệm một chiến lược gia thiếu kinh nghiệm như Kompany vào ghế HLV Bayern từng gây ra tranh cãi dữ dội.

Động thái cho thấy Vinicius giành Quả bóng vàng

Dàn sao Real Madrid bao gồm Jude Bellingham, Fede Valverde, Andriy Lunin, Dani Carvajal sẽ đến Paris để chứng kiến ​​Vinicius Jr chinh phục danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm.

Real Madrid nảy sinh mâu thuẫn

Nội bộ Real Madrid dậy sóng sau khi Rodrygo Goes dính chấn thương trong chiến thắng 5-2 trước Dortmund ở loạt trận thứ ba Champions League 2024/25.

Wenger: 'Premier League đã thua trong vụ kiện với Man City'

Giám đốc Phát triển Bóng đá Toàn cầu của FIFA cho rằng Man City là một CLB được vận hành rất khôn ngoan và họ không thể thua trong vụ kiện liên quan đến 115 cáo buộc vi phạm về tài chính.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm