Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảy cầu thủ có phí giải phóng hợp đồng cao nhất

Lionel Messi có điều khoản giải phóng hợp đồng 700 triệu euro, nhưng chỉ xếp thứ 5 trong nhóm cao nhất thế giới.

Messi anh 1

Vinicius Junior: Hè 2017, Real chiêu mộ Vinicius với giá 46 triệu euro. "Bầy kền kền" đánh bại Barcelona để sở hữu tiền đạo triển vọng hàng đầu Brazil. HLV Zinedine Zidane đánh giá cao Vinicius và khẳng định đây là siêu sao trong tương lai. Real cài điều khoản phá vỡ hợp đồng 700 triệu euro để CLB khác không nhòm ngó Vinicius.

Messi anh 2

Isco: Tháng 8/2017, Isco ký hợp đồng mới với Real đến 2022. Ban lãnh đạo Real cài điều khoản phá vỡ hợp đồng 700 triệu euro để nắm quyền chủ động cho tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Messi anh 3

Lionel Messi: Những ngày qua, làng túc cầu dậy sóng trước tin Messi muốn rời Barca. Hợp đồng hiện tại của Messi có thời hạn đến 2021, cùng điều khoản phá vỡ 700 triệu euro. Messi muốn tự do rời Barca. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou chỉ để Messi ra đi với giá ít nhất 222 triệu euro.

Messi anh 4

Brahim Diaz: Hè 2019, Real chiêu mộ Diaz từ Man City với giá gần 20 triệu euro. Đội chủ sân Bernabeu gây bất ngờ khi cài điều khoản giải phóng lên tới 750 triệu euro cho Diaz. Sau 2 mùa giải, Diaz ra sân 21 trận cho Real và ghi 2 bàn.

Messi anh 5

Luka Modric: Hè 2019, Modric gia hạn hợp đồng với Real đến tháng 6/2021. Phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người Croatia là 750 triệu euro.

Messi anh 6

Antoine Griezmann: Hè 2019, Barca chi 120 triệu euro để mua lại hợp đồng của Griezmann từ Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou cài điều khoản phá vỡ hợp đồng với giá 800 triệu euro cho Griezmann.

Messi anh 7

Karim Benzema: Real cài điều khoản phá vỡ hợp đồng của Benzema lên tới gần 900 triệu euro. Trước Benzema, Ronaldo là cầu thủ có điều khoản phá vỡ hợp đồng cao nhất thế giới với giá gần 1 tỷ euro. Khi Ronaldo rời Real để chuyển tới Juventus, Benzema vươn lên dẫn đầu danh sách.

10 cột mốc của Messi ở Barca Trong 16 năm từ lúc ra mắt đội một, Lionel Messi đã chinh phục nhiều đỉnh cao cùng đội bóng xứ Catalonia.

Đại sứ La Liga: 'Nếu Messi ra đi, Barca vẫn là CLB lớn'

Ông Fernando Sanz cho biết những đội bóng có lịch sử như Barca và Real luôn biết cách vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chuyển nhượng 27/8: Man City dùng 3 cầu thủ để đổi Messi

Đội bóng áo xanh thành Manchester có những bước đi đầu tiên trong tham vọng sở hữu ngôi sao Lionel Messi.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm