Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Chuyển nhượng 27/8: Man City dùng 3 cầu thủ để đổi Messi

Đội bóng áo xanh thành Manchester có những bước đi đầu tiên trong tham vọng sở hữu ngôi sao Lionel Messi.

  • Thiago Silva kiểm tra y tế trong hôm nay (27/8) trước khi gia nhập Chelsea.
  • Man City muốn dùng Gabriel Jesus, Angelino và Eric Garcia cùng một số tiền để đổi lấy Messi.
  • Inter hỏi mua Arturo Vidal.
  • Bayern không theo đuổi Messi

    Giám đốc của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố Bayern sẽ không tham gia cuộc đua giành chữ ký của Lionel Messi: "Chúng tôi sẽ không phá vỡ cấu trúc lương vì một cầu thủ tầm cỡ như Messi. Đây là chính sách và truyền thống của Bayern".

    "Tôi hơi buồn khi nghe tin Messi muốn rời Barca. Theo tôi, cậu ấy nên ở lại và giải nghệ tại Camp Nou", ông Rummenigge nói thêm.

    chuyen nhuong cap nhat anh 1

  • Tottenham đạt thỏa thuận chiêu mọ Doherty

    Goal đưa tin Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Matt Doherty từ Wolves với giá 16 triệu bảng. Cầu thủ người CH Ireland sẽ thay thế vị trí của Serge Aurier từ mùa giải 2020/21. Doherty chuẩn bị trở thành tân binh thứ 2 của "Gà trống", sau tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg.

    chuyen nhuong cap nhat anh 2

  • Arsenal chuẩn bị ra mắt tân binh

    Báo chí Anh đưa tin Gabriel Magalhaes sẽ trở thành cầu thủ của Arsenal trong tuần này. Hậu vệ người Brazil đã đồng ý ký hợp đồng đến năm 2025 với CLB chủ sân Emirates. Ở mùa giải 2020/21, "Pháo thủ" sẽ chào đón sự xuất hiện của 2 trung vệ mới, đó là William Saliba (từ Saint-Etienne) và Gabriel (từ Lille).

    chuyen nhuong cap nhat anh 3

  • 'Havertz sớm muộn cũng đến Chelsea'

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết việc Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Kai Havertz chỉ còn là vấn đề thời gian. CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ phải trả cho Leverkusen số tiền lên đến 90 triệu bảng, qua đó nâng tổng chi tiêu trong phiên chợ hè 2020 vượt ngưỡng 200 triệu bảng.

    chuyen nhuong cap nhat anh 4

  • Man City phải trả lương cao cho Messi

    Theo The Times, Man City có thể sẽ phải trả cho Messi mức lương lên đến 90 triệu bảng mỗi năm. "El Pulga" đang hưởng mức lương 70 triệu bảng mỗi năm (trước thuế) tại Barcelona. Một số nguồn tin tiết lộ bố của Messi đã hẹn gặp các lãnh đạo của đội chủ sân Etihad trong vài ngày tới. Mục đích cuộc gặp mặt để bàn về tương lai của siêu sao sinh năm 1987.

    chuyen nhuong cap nhat anh 5

  • 'Messi không thể tự do rời Barca'

    Ông Joan Gaspart, cựu chủ tịch CLB Barcelona, nhấn mạnh điều khoản cho phép Lionel Messi tự do ra đi trong hè 2020 đã hết hiệu lực.

    "Messi không thể tự do ra đi. Cậu ấy sẽ rời Barca trong hè 2021. Tôi đã xem hợp đồng của Messi và mọi thứ rõ ràng. Điều khoản đó kết thúc từ tháng 6 và không thể kích hoạt trở lại", ông Gaspart nói với Marca.

    "Tôi thích Messi rời Barca vào hè 2021 theo dạng tự do, hơn là ngay bây giờ với giá gần 700 triệu euro. Đây là trách nhiệm của CLB, không phải của Messi. Mọi thứ đều có trong hợp đồng đã ký giữa CLB và cầu thủ", ông Gaspart nói thêm.

    chuyen nhuong cap nhat anh 6

  • Messi sẽ tham khảo ý kiến của Suarez

    Theo Goal, Luis Suarez và Lionel Messi sẽ tham khảo ý kiến của nhau trước khi đưa ra quyết định về tương lai. Bộ đôi người Nam Mỹ có mối quan hệ thân thiết cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trái với hoàn cảnh của Messi, Suarez đã bị HLV Koeman gạch tên khỏi kế hoạch và gần như chắc chắn sẽ rời sân Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    chuyen nhuong cap nhat anh 7

  • Chelsea tiếp tục mua sắm

    Theo Standard, Chelsea vẫn đang tiến hành kế hoạch mua sắm ồ ạt trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Sau 3 bom tấn Timo Werner, Hakim Ziyech, Ben Chilwell, lần lượt Thiago Silva, Malang Sarr và Kai Havertz sẽ là những cái tên tiếp theo cập bến Stamford Bridge. 

    chuyen nhuong cap nhat anh 8

  • Thiago Silva kiểm tra y tế để gia nhập Chelsea

    Báo chí Anh đưa tin Thiago Silva sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại Milan trong ngày hôm nay (27/8). Đây là thủ tục cuối để cầu thủ người Brazil gia nhập Chelsea dưới dạng tự do. "The Blues" sẽ ký hợp đồng 2 năm với ngôi sao 36 tuổi.

    chuyen nhuong cap nhat anh 9

  • Tottenham sắp có Matt Doherty

    Standard đưa tin Spurs đã ở rất gần việc chiêu mộ Matt Doherty từ Wolverhampton. Cầu thủ 28 tuổi là trụ cột bên hành lang phải của "Bầy sói" trong những mùa giải gần đây. "Gà trống" sẽ phải chi khoảng 20 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. Trong khi đó, Serge Aurier sắp bị CLB thành London bán cho AC Milan.

    chuyen nhuong cap nhat anh 10

  • Atletico Madrid để mắt Lacazette

    Marca đưa tin Atletico Madrid dành sự quan tâm đặc biệt cho Alexandre Lacazette. CLB thành Madrid sẵn sàng dùng Angel Correa hoặc Thomas Lemar để đổi lấy sự phục vụ của chân sút thuộc biên chế Arsenal.

    chuyen nhuong cap nhat anh 11

  • Inter muốn có Vidal

    Inter đã liên hệ với Barca để hỏi mua Arturo Vidal. Tiền vệ người Chile có mối quan hệ thân thiết với HLV Antonio Conte khi cả hai làm việc chung tại Juventus. Thương vụ này sẽ sớm hoàn tất bởi Vidal có chung người đại diện với Alexis Sanchez. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin cựu cầu thủ Bayern đã được HLV Koeman thông báo không còn nằm trong kế hoạch của Barca ở mùa giải kế tiếp.

    chuyen nhuong cap nhat anh 12

  • MU tăng lương gấp 10 lần cho Dean Henderson

    Thủ thành Dean Henderson vừa ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Old Trafford sau khi trở về từ Sheffield Utd. Theo Sky Sports, hợp đồng mới giữa MU và Henderson sẽ kéo dài đến hè 2025. Thủ môn 23 tuổi sẽ được nhận lương 120.000 bảng mỗi tuần, gấp 10 lần thu nhập cũ. Con số này giúp anh trở thành một trong những thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.

    chuyen nhuong cap nhat anh 13

  • Man City dùng 3 cầu thủ dự bị để đổi Messi

    Sport đưa tin Man City chuẩn bị gửi lời đề nghị đầu tiên đến Barcelona để hỏi mua Lionel Messi. CLB thành Manchester muốn dùng 3 cầu thủ gồm Gabriel Jesus, Eric Garcia, Angelino cùng một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của "El Pulga".

    3 cái tên Man City muốn dùng để trao đổi Messi đều là những cầu thủ dự bị hoặc không nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola. Jesus là tiền đạo dự bị cho Aguero, Garcia chỉ là sự lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ, sau Fernandinho, Laporte và Otamendi. Trong khi đó, hậu vệ phải Angelino vừa trở về sau bản hợp đồng cho mượn tại RB Leipzig.

    chuyen nhuong cap nhat anh 14

  • CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ Ben Chilwell

    Tối 26/8 (giờ Hà Nội), trang chủ Chelsea đăng tải đoạn video thông báo ra mắt tân binh Ben Chilwell. Hậu vệ người Anh là bản hợp đồng bom tấn thứ ba của HLV Frank Lampard ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau Hakim Ziyech (từ Ajax Amsterdam) và Timo Werner (từ Leipzig).

    Sky Sports BT Sport tiết lộ đội chủ sân Stamford Bridge đã bỏ ra 55 triệu euro để có được chữ ký của Chilwell, biến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB. Trước khi hậu vệ sinh năm 1996 khoác áo Chelsea, David Luiz và Antonio Ruediger là người nắm giữ kỷ lục này khi chuyển tới sân Stamford Bridge với mức phí 35 triệu euro.

    chuyen nhuong cap nhat anh 15

Tân binh của Chelsea vào top hậu vệ đắt nhất lịch sử

Ben Chilwell chịu áp lực không nhỏ khi đầu quân cho Chelsea với mức phí chưa từng có dành cho một hậu vệ tại sân Stamford Bridge.

Messi muốn rời Barca

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm