Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Nếu Messi ra đi, La Liga sẽ bị tổn thất rất nhiều'

Ramon Calderon, cựu chủ tịch Real Madrid, cho biết La Liga sẽ chịu nhiều thiệt hại trong trường hợp Lionel Messi không còn góp mặt ở giải đấu này.

"Nếu Messi ra đi, La Liga sẽ bị tổn thất rất nhiều, từ hình ảnh cho đến chất lượng của giải. Chúng tôi thật sự may mắn khi Cristiano Ronaldo và Messi chơi ở giải đấu này trong 10 năm qua. Họ là 2 cầu thủ hay nhất thế giới cho đến thời điểm này", Goal dẫn lời ông Calderon, người giữ chiếc ghế chủ tịch của Real trong giai đoạn 2006-2009.

messi muon roi barca anh 1

La Liga sẽ kém hấp dẫn nếu vắng bóng cả Ronaldo lẫn Messi. Ảnh: Goal.

"Sự ra đi của Ronaldo, và có thể là cả Messi sẽ gây tổn thất lớn cho giải đấu cũng như người hâm mộ. Những việc xảy ra gần đây chắc chắn làm Messi khó chịu", ông Calderon nói thêm.

Rạng sáng 26/8 (giờ Hà Nội), truyền thông quốc tế đưa tin Messi gửi fax đến Barca để đòi rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, Blaugrana tuyên bố chỉ để "El Pulga" ra đi nếu nhận đủ 700 triệu euro phí giải phóng hợp đồng.

Nhiều nguồn tin cho rằng Messi muốn đến Man City để tái hợp với người thầy cũ Pep Guardiola. Theo Tuttomercatoweb, ông Jorge Messi, bố và cũng là người đại diện của Lionel Messi, sẽ có cuộc gặp với các lãnh đạo của Man City tại Anh vào ngày 31/8. Mục đích cuộc hẹn là để bàn về việc đưa tiền đạo người Argentina tới sân Etihad.

CĐV Barca phản đối Chủ tịch Bartomeu Người hâm mộ đội bóng xứ Catalonia có những động thái quyết liệt sau khi nghe tin Lionel Messi nộp đơn đòi ra đi trong mùa hè 2020.

'Hy vọng Barca sẽ không làm khó Messi'

Gary Lineker, huyền thoại của bóng đá Anh, bày tỏ quan điểm về việc siêu sao Lionel Messi lên tiếng đòi rời Barca sau gần 20 năm gắn bó.

Puyol và Suarez ủng hộ Messi rời Barca

Carles Puyol, cựu đội trưởng Barca, lên tiếng ủng hộ Lionel Messi trước thông tin siêu sao người Argentina muốn chia tay câu lạc bộ chủ sân Camp Nou.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm