Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Tú kiêm nhiệm Chủ tịch và Tổng giám đốc VPF

Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF Trần Anh Tú vừa chính thức trở thành tân Tổng giám đốc của tổ chức này nhiệm kỳ 2017-2020 sau quyết định rút lui của ông Cao Văn Chóng.

Bau Tu kiem nhiem o VPF anh 1
Bầu Tú (phải) cùng lúc đảm nhận 2 nhiệm vụ quan trọng ở VPF. Ảnh: VPF.

Cuộc họp Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) diễn ra hôm nay (11/12) đã đi tới quyết định trên. Cựu Tổng giám đốc Cao Văn Chóng đã rút lui sau 3 năm làm nhiệm vụ. 100% thành viên Hội đồng đã thống nhất bổ nhiệm ông Trần Anh Tú lên thay thế.

Trước đó, ông Tú cũng được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị thay cho ông Võ Quốc Thắng tại Đại hội cổ đông hôm 3/12 tại Hà Nội. Như vậy, ông bầu futsal sẽ kiêm nhiệm 2 chức vụ quan trọng nhất của VPF.

Trong 3 năm làm việc ở vị trí Tổng giám đốc, ông Cao Văn Chóng đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của VPF và V.League đặc biệt ở khía cạnh truyền thông. Với kinh nghiệm làm việc tại Bình Dương, ông Chóng đã giúp cải thiện hình ảnh giải đấu, tăng số lượng trận đấu được truyền hình trực tiếp, có nhiều sáng kiến trong tổ chức và quảng bá V.League.

Bầu Tú: 'Công Vinh sẽ giúp CLB TP.HCM chuyên nghiệp hơn'

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) Trần Anh Tú kỳ vọng Công Vinh sẽ giúp CLB TP.HCM xây dựng bộ máy chuyên nghiệp, đáp ứng được những yêu cầu khi đội thi đấu ở V.League.

Chia sẻ với báo giới, ông Cao Văn Chóng tiết lộ: “Tôi được Hội đồng quản trị mời tiếp tục công tác tại VPF ở vai trò mới nhưng do còn phải trải qua một số thủ tục hành chính nên tôi chưa thể đưa ra câu trả lời cụ thể về kế hoạch cá nhân vào lúc này, rất mong các bạn hết sức thông cảm”.

Người thay thế ông Chóng là ông Trần Anh Tú. Ngoài những đóng góp to lớn cho sự phát triển của futsal Việt Nam, ông Tú còn được biết tới với tư cách Ủy viên thường trực VFF, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP. Hồ Chí Minh. Ông Tú được kỳ vọng sẽ giúp V.League vượt qua những khó khăn phía trước trong nhiệm kỳ mới.

TH

Bạn có thể quan tâm