Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Tam và CLB Quảng Ninh đội nắng dọn rác bãi biển

Dưới trời nắng gắt, bầu Tam và các cầu thủ đã thu gom được hàng chục túi rác, trả lại bãi tắm sạch đẹp. CEO Asnazo hy vọng việc làm này sẽ lan toả tới người dân đất mỏ.

Video - Bầu Tam và CLB Quảng Ninh đội nắng dọn rác bãi biển Dưới trời nắng gắt, bầu Tam và các cầu thủ đã thu gom được hàng chục túi rác, trả lại bãi tắm sạch đẹp. CEO Asnazo hy vọng việc làm này sẽ lan toả tới người dân đất mỏ.
Asanzo anh 1
Chiều 19/4, ông bầu Phạm Văn Tam cùng các cầu thủ câu lạc bộ Than Quảng Ninh đã đến một bãi biển ở thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) để dọn dẹp vệ sinh, đồng thời kêu gọi tinh thần chung tay bảo vệ môi trường của người dân đất mỏ.
Asanzo anh 2
Đây là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững và bảo vệ môi trường mà Bầu Tam kiên quyết thực hiện từ đầu năm nay.
Asanzo anh 3
Chia sẻ với Zing.vn, CEO Asanzo cho biết: “Hơn 10 năm trước khi tôi về đây, các bãi biển đều sạch đẹp và không có túi nylon. Nhưng nay, khi đưa các con trở lại vùng biển quê hương, thứ chúng cảm nhận được là những bãi rác thải. Vì thế, tôi càng quyết tâm đi tiên phong trong việc dọn rác, bảo vệ môi trường”.
Asanzo anh 4
Không những thế, đầu tháng 4 vừa qua, Tập đoàn điện tử Asanzo đã tiên phong thay thế toàn bộ bao bì bọc trong các sản phẩm từ nylon sang giấy tái chế thân thiện với môi trường. Các sản phẩm dùng trong giấy gói mới đã được tung ra thị trường từ giữa tháng 4.
Asanzo anh 5
Cùng với ông bầu, các cầu thủ Than Quảng Ninh như Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Huỳnh Tuấn Linh… cũng tích cực tham gia hoạt động.
Asanzo anh 6
Tiền đạo Mạc Hồng Quân chia sẻ: “Gần đây các bạn trẻ ngày càng quan tâm hơn đến bảo vệ môi trường, các cầu thủ cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, tinh thần đó còn được bầu Tam lan truyền đến các cầu thủ và ban huấn luyện. Hy vọng, tinh thần bảo vệ môi trường sẽ được lan toả đến với người dân”.
Asanzo anh 7
Tuy trời nắng gắt, các cầu thủ vẫn cố gắng hoàn thành công việc dọn dẹp bãi biển dài hàng trăm mét, trả lại bãi tắm sạch đẹp cho người dân Cẩm Phả.
Asanzo anh 8
Sau gần 2 giờ, bầu Tam và các cầu thủ đã “gặt hái” thành quả là hàng chục túi rác đầy. Chúng sẽ được chuyển đi xử lý ngay sau đó.
Asanzo anh 9
Mùa giải V.League năm nay, Asanzo trở thành nhà tài trợ chính thức cho CLB bóng đá Than Quảng Ninh với số tiền 20 tỷ đồng. Bên cạnh đó, chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam còn “thưởng nóng” bằng tiền mặt và các sản phẩm Asanzo có giá trị cao nhằm khích lệ tinh thần của toàn đội.

Asanzo là thương hiệu điện tử Việt Nam được doanh nhân Phạm Văn Tam sáng lập năm 2014. Qua 5 năm, từ một nhà sản xuất TV quy mô nhỏ, Asanzo đã vươn mình thành tập đoàn điện tử được người tiêu dùng cả nước ưa chuộng. Asanzo hiện sở hữu 7 nhà máy, hơn 2.000 cán bộ công nhân viên, 15.000 điểm bán hàng và 1.000 trạm bảo hành trên toàn quốc. Ngoài sản phẩm chủ lực là TV đứng top 3 thị trường, Asanzo còn có hơn 70 sản phẩm thuộc các dòng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị thông minh… Năm 2018, hãng bán ra hơn 4 triệu sản phẩm, đạt doanh thu hơn 6.250 tỷ đồng.

Việt Hùng - Đức Phạm

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm