Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu không khí ảm đạm bao trùm phòng thay đồ Barca

"Chán nản", "nhục nhã" và "thất vọng" là 3 từ được dùng để miêu tả về phòng thay đồ của Barca sau thất bại 0-2 trước Real Madrid trong trận siêu kinh điển hôm 2/3.

Trang AS miêu tả ngày về lại Catalonia của Barca mang bầu không khí ảm đạm. Các cầu thủ thất thần với trận thua đại kình địch. Không ai thốt lên được câu chữ nào trên chiếc xe bus. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu lặng im.

Trước đó, trong phòng thay đồ tại Madrid, chỉ HLV Quique Setien lên tiếng và làm những gì tốt nhất có thể. Ông trò chuyện nhanh với các cầu thủ, gửi lời cảm ơn đến họ vì đã rất nỗ lực thi đấu.

Barca anh 1

Messi thất vọng với trận thua 0-2 trước Barca ở vòng 26 La Liga. Ảnh: Getty Images.

Trước trận siêu kinh điển, Barca hơn Real 2 điểm. Chỉ cần một kết quả hòa tại Bernabeu cũng được xem là thành công với đại diện xứ Catalonia. Điều tồi tệ nhất lại xảy ra với Lionel Messi và các đồng đội. Nhà vô địch La Liga mùa 2018/19 chơi hay trong hiệp 1, nhưng sa sút sau giờ nghỉ. Điều khiến họ trả giá khi phải nhận liên tiếp 2 bàn thua.

Mùa giải vẫn còn 12 vòng nữa mới khép lại, và Barca hoàn toàn có cơ hội xoay chuyển tình thế. Thế nhưng, các cầu thủ không chấp nhận với thất bại trước Real. Họ không tin vào những gì diễn ra ở Bernabeu. Trung vệ Gerard Pique nói: "Real trong hiệp 1 là đội dở nhất tôi từng thấy".

AS cho biết cầu thủ Barca đang trong trạng thái tuyệt vọng. Họ trao "sự sống" cho Real, không chỉ tại giải quốc nội mà cả trên đấu trường quốc tế. Chiến thắng trong trận siêu kinh điển được cho là bơm thêm sức mạnh tinh thần cho "Los Blancos" khi trở lại UEFA Champions League, nơi họ sẽ đối đầu với Man City trong trận lượt về vòng 1/8.

Với Real, họ được giải tỏa sức ép nặng nề. Điều đó giờ chuyển sang Barca, đội bóng phải tự nỗ lực để giành lại ngôi đầu từ "Los Blancos" trong giai đoạn còn lại.

Messi vô hại trước Real sau khi Ronaldo sang Juventus

Kể từ khi Cristiano Ronaldo chuyển sang Juventus, Lionel Messi chưa có một bàn thắng hay kiến tạo nào cho Barca ở các trận El Clasico.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm