Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi vô hại trước Real sau khi Ronaldo sang Juventus

Kể từ khi Cristiano Ronaldo chuyển sang Juventus, Lionel Messi chưa có một bàn thắng hay kiến tạo nào cho Barca ở các trận El Clasico.

Rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội), Real giành chiến thắng 2-0 trước Barca trên sân Bernabeu. Theo Goal, đây là trận El Clasico thứ 5 liên tiếp mà Messi không thể giúp Barca ghi bàn kể từ khi Ronaldo chia tay Real vào hè 2018. Lần gần nhất tiền đạo người Argentina làm rung lưới "Los Blancos" là vào tháng 5/2018. Tỷ số chung cuộc của trận đấu đó là 2-2.

messi tit ngoi anh 1

Vắng Ronaldo, Messi cũng không còn là chính mình ở El Clasico. Ảnh: Goal.

Hiện tại, Messi vẫn là chân sút hay nhất lịch sử El Clasico với 26 bàn thắng. Do đó, Real từng được coi là "con mồi" ưa thích của anh trong quá khứ. Ronaldo xếp ngay sau Messi với 18 bàn, ngang huyền thoại Alfredo Di Stefano.

Thất bại này cũng đánh dấu 7 trận liên tiếp Messi không thể ghi bàn trên sân Bernabeu trong trận El Clasico, chuỗi dài nhất kể từ năm 2007.

Barca có lần đầu tiên không thể đánh bại Real trong một mùa giải kể từ mùa 2012-13. Ở trận lượt đi trên sân Camp Nou, 2 đội hoà không bàn thắng. Gã khổng lồ xứ Catalonia còn nhận thêm một thống kê buồn khác. Họ không thể ghi bàn vào lưới Real trong 2 trận liên tiếp kể từ năm 1975.

Sau trận đấu này, Real đã giành lại ngôi đầu bảng từ tay Barca với một điểm nhiều hơn.

Kroos chỉ Vinicius chạy chỗ để ghi bàn vào lưới Barca

Trước khi tung ra đường chuyền quyết định cho Vinicius mở tỷ số, Toni Kroos ra hiệu để đàn em chạy chỗ vào khoảng trống trước mặt.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm