Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kroos chỉ Vinicius chạy chỗ để ghi bàn vào lưới Barca

Trước khi tung ra đường chuyền quyết định cho Vinicius mở tỷ số, Toni Kroos ra hiệu để đàn em chạy chỗ vào khoảng trống trước mặt.

Rạng sáng 2/3 (giờ Hà Nội), Real Madrid tiếp đón Barca trên sân nhà Bernabeu. Vinicius và Mariano là những người ghi bàn để giúp "Los Blancos" giành chiến thắng 2-0.

Trong tình huống mở tỷ số của Vinicius ở phút 71, tiền vệ Kroos là người có đóng góp rất lớn. Anh ra dấu tay, yêu cầu tiền đạo người Brazil di chuyển vào khoảng trống phía sau lưng Semedo và Gerard Pique.

sieu kinh dien anh 1

Kroos thể hiện nhãn quan chiến thuật xuất sắc trong pha kiến tạo cho Vinicius ghi bàn. Ảnh: Real Madrid Info.

Ngay sau đó, cầu thủ người Đức chọc khe thuận lợi để Vinicius băng xuống, tung cú dứt điểm ở góc hẹp. Bóng chạm chân Pique khiến thủ môn Ter Stegen không kịp phản xạ.

Ngoài đóng góp đáng kể này, Kroos còn có màn trình diễn khá ổn. Anh được Whoscored chấm 7,4 điểm và là một trong những người chơi hay nhất trận. Anh còn là chân chuyền tốt nhất trong trận El Clasico với tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 98%. Kroos chỉ đưa bóng sai địa chỉ đúng một lần trong 65 đường chuyền đã thực hiện, một con số ấn tượng.

Tại La Liga mùa giải 2019/20, Kroos ghi được 3 bàn thắng và có 5 kiến tạo. Anh chính là cầu thủ đóng góp số bàn thắng nhiều nhất cho Real Madrid, chỉ sau tiền đạo Karim Benzema. Ở đấu trường Champions League, Kroos cũng kịp để lại một bàn thắng và một kiến tạo.

Vinicius ăn mừng kiểu CR7 trong trận Real 2-0 Barca Sau khi ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid trong trận thắng Barcelona 2-0 ở vòng 26 La Liga, Vinicius Junior thực hiện động tác ăn mừng đặc trưng của Cristiano Ronaldo.

Man City mất trung vệ giỏi nhất trước trận đối đầu Real

Trung vệ Aymeric Laporte sẽ ngồi ngoài thêm một tháng sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu Real Madrid ở Champions League.

Real tìm cách giúp Ramos thoát án treo giò ở Champions League

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ gửi đơn lên UEFA nhằm xóa án treo giò cho trung vệ Sergio Ramos.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm