Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City mất trung vệ giỏi nhất trước trận đối đầu Real

Trung vệ Aymeric Laporte sẽ ngồi ngoài thêm một tháng sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu Real Madrid ở Champions League.

"Cậu ấy dính chấn thương gân kheo nên phải nghỉ 3-4 tuần. Chúng tôi đã cố gắng để cậu ấy không gặp chấn thương, nhưng điều không may mắn đã tới. Điều này sẽ khiến Man City gặp khó khăn, nhưng các cầu thủ còn lại sẽ phải vượt qua thử thách", Guardian dẫn lời HLV Pep Guardiola.

man city mat laporte anh 1

Vắng Laporte là một tổn thất lớn đối với Man City. Ảnh: Getty Images.

Ở trận lượt đi, vòng 16 đội Champions League với Real, Laporte phải rời sân ngay trong hiệp một. Với chấn thương này, trung vệ người Pháp sẽ vắng mặt trong 6 trận đấu của Man City, bao gồm trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Aston Villa và trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Real.

Bên cạnh đó, trong thời gian Laporte nghỉ, Man City còn có 2 trận đấu khó khăn với Man United và Chelsea.

Hai mùa giải gần nhất, Laporte là trung vệ số một Man City. HLV Guardiola sẽ sử dụng luân phiên John Stones, Nicolas Otamendi để đá cặp cùng Laporte khi anh khoẻ mạnh. Hồi đầu mùa 2019/20, sau khi Laporte dính chấn thương, Man City liên tục mất điểm và bị Liverpool bỏ xa trong cuộc đua vô địch Premier League.

Man City đang có cơ hội lớn để vào tứ kết Champions League sau khi giành chiến thắng 2-1 trên sân Bernabeu ở lượt đi. Trận lượt về sẽ diễn ra lúc 3h ngày 18/3 (giờ Hà Nội).

Bộ tứ vệ Real vượt trội Man City ở chỉ số FIFA, PES

Trong các tựa game bóng đá nổi tiếng như FIFA, PES, hàng thủ của Real Madrid được đánh giá cao hơn Man City, đối thủ của "Los Blancos" ở vòng 16 đội Champions League.

Pep Guardiola dành lời khen cho Laporte

Chiến lược gia người Tây Ban Nha dành những lời có cánh cho cậu học trò trong màn trở lại sau chấn thương ở trận thắng 1-0 của Man City trước Sheffield United.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm