Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ tứ vệ Real vượt trội Man City ở chỉ số FIFA, PES

Trong các tựa game bóng đá nổi tiếng như FIFA, PES, hàng thủ của Real Madrid được đánh giá cao hơn Man City, đối thủ của "Los Blancos" ở vòng 16 đội Champions League.

real vs man city anh 1

Sergio Ramos chính là hậu vệ có chỉ số cao nhất trong cặp đấu giữa Real và Man City. Trong FIFA, anh có chỉ số tổng 89 và chỉ số phòng ngự là 87. Những con số này ở PES lần lượt là 92 và 93. Chỉ số bật nhảy và đánh đầu của anh cũng rất tốt (95 và 94). Nó cũng thể hiện qua việc anh đã ghi 3 bàn thắng bằng đầu cho Real, trong đó có 1 bàn mang lại chiến thắng.

real vs man city anh 2

Trong PES, Raphael Varane chỉ kém Ramos một chút khi anh sở hữu chỉ số tổng và chỉ số phòng ngự lần lượt là 92 và 91. Tuy nhiên, trong FIFA, anh chỉ có số tổng là 87 và đứng ở top 78.

real vs man city anh 3
Aymeric Laporte được FIFA đánh giá có chỉ số tổng 87, ngang với Varane. Tuy nhiên, trong PES, con số này trung vệ người Pháp chỉ là 86, kém xa người đồng nghiệp bên phía Real. Dù vậy, Laporte vẫn sẽ là một chốt chặn quan trọng trước khung thành của Man City bất chấp việc anh vừa trở lại sau chấn thương dài hạn.
real vs man city anh 4

John Stones có thể là người đá cặp với Laporte ở trung tâm hàng tiền vệ Man City. Cầu thủ người Anh có chỉ số tổng trong PES, FIFA là 88 và 83. Điểm mạnh nhất của Stones là khả năng chuyền bóng tốt, đó cũng là yếu tố khiến anh được HLV Pep Guardiola trọng dụng.

real vs man city anh 5

Dani Carvajal cũng thuộc top 100 cầu thủ có chỉ số cao nhất FIFA (vị trí 89, chỉ số 85). Hậu vệ phải này được PES đánh giá có khả năng tranh chấp tốt. Chỉ số tổng của anh trong tựa game được Konami phát hành là 90.

real vs man city anh 6

Hàng thủ Man City tiếp tục thua Real khi so sánh chỉ số ở vị trí hậu vệ phải. Kyle Walker có chỉ số tổng trong FIFA và PES lần lượt là 84 và 88. Tại Champions League mùa này, anh mới chỉ ra sân 3 lần và không có đóng góp nào đáng kể cho Man City.

real vs man city anh 7

Ở phía hành lang cánh trái, Marcelo được FIFA, PES đánh giá có chỉ số tổng là 85 và 86. Sở trường của anh là khả năng rê bóng (chỉ số 89), qua người và thực hiện những tường tạt bóng chuẩn xác.

real vs man city anh 8

Trong khi đó, Benjamin Mendy thua Marcelo 2 điểm chỉ số tổng ở cả 2 tựa game. Sự thiếu ổn định do chấn thương cũng như các yếu tố bên lề là nguyên nhân khiến hậu vệ trái người Pháp không duy trì được phong độ ấn tượng.

real vs man city anh 9

Trên game, bộ tứ vệ của Real vượt trội Man City. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không dễ cho "Kền kền trắng" khi 2 đội đối đầu vào lúc 3h ngày 27/2 (giờ Hà Nội) trên sân Bernabeu.

Eden Hazard - 100 triệu euro bị lãng phí của Real Madrid

100 triệu euro, 15 trận và 1 bàn thắng - tất cả thông số khó tin này nói về "bom tấn" Eden Hazard của Real Madrid.

Zidane và 7 ngày bước ngoặt với Real Madrid

Real Madrid đang run rẩy bước vào cuộc đối đầu với Man City. Song đây cũng chính là cơ hội để HLV Zinedine Zidane thể hiện tài năng trước Pep Guardiola và phá vỡ mọi chỉ trích.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm