Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bầu Hiển treo thưởng 800 triệu nếu Đà Nẵng thắng Bình Dương

Hàng loạt trụ cột bị chấn thương, SHB.Đà Nẵng của Huỳnh Đức đang đứng trước cả “núi” khó khăn trước trận gặp Bình Dương ở AFC Cup.

Bầu Hiển treo thưởng 800 triệu nếu Đà Nẵng thắng Bình Dương

Hàng loạt trụ cột bị chấn thương, SHB.Đà Nẵng của Huỳnh Đức đang đứng trước cả “núi” khó khăn trước trận gặp Bình Dương ở AFC Cup.

Bầu Hiển treo thưởng 800 triệu nếu Đà Nẵng thắng Bình Dương

SHB. Đà Nẵng lại sắp tái ngộ Bình Dương, lần này là tại AFC Cup (Ảnh: Nguyễn Việt)

Trận thua Bình Dương ở Gò Đậu cuối tuần qua đã “cướp” đi của Đà Nẵng trung vệ đội trưởng Phước Vĩnh vì bị giãn dây chằng, ngoài ra tiền đạo chủ lực Merlo lại tái phát chấn thương và vẫn chưa biết có thể ra sân được hay không.

Trước đó, đội bóng sông Hàn có cả “tá” cầu thủ bị đưa vào danh sách thương binh gồm có: Quốc Anh, Văn Học, Quang Cường, Thanh Hưng, Thanh Phúc, Hoàng Quãng. Theo như lời Huỳnh Đức thì khả năng có thể ra sân của các cầu thủ này là cực thấp. Như vậy, gần như toàn bộ nội binh trong đội hình chính của nhà vô địch V-League sẽ không thể ra sân trong trận “tái chiến” với Bình Dương, điều mà đã khiến họ thất thủ trên sân Bình Dương nửa tuần trước.

Việc thiếu vắng Phước Vĩnh, Hoàng Quãng, Văn Học, Quang Cường ở hàng thủ buộc Huỳnh Đức sẽ phải rút bớt một cầu thủ ngoại trên hàng công để cho hậu vệ Wiliam vào “trám chỗ”, cầu thủ này sẽ đá cặp với Cao Cường, đẩy Hải Lâm ra đá hậu vệ trái, bên biên phải cầu thủ duy nhất còn lại là Duy Lam sẽ đảm nhiệm.

Ở phía trên, không có Thanh Phúc, Quốc Anh, Huỳnh Đức sẽ kéo tiền đạo trẻ Hà Minh Tuấn về chơi ở vị trí tiền vệ cùng Nicolas, điều khiến Đức “ghẻ” lo lắng nhất lúc này chính là chân sút chủ lực Merlo khi anh mới tái phát chấn thương sau trận gặp Bình Dương và thể lực không đảm bảo và chưa chắc có thể trọn 90 phút.

Chiều 10/5, bất chấp trời đỗ mưa như trút, Huỳnh Đức vẫn “thúc” quân ra tập, dù chỉ còn nguyên nửa đội hình nhưng đây là trận đấu quan trọng cho tham vọng của cả mùa giải, nên có thể hiểu quyết tâm của Huỳnh Đức và các cầu thủ lớn như thế nào.

“Chúng tôi đang gặp khó khăn về lực lượng, đó là lý do khiến chúng tôi thua ở Bình Dương, nhưng tôi cũng hy vọng rằng được thi đấu trên sân nhà sẽ giúp các cầu thủ có tinh thần tốt, và thi đấu hợp lý” - cựu đội trưởng ĐTQG cho biết.

Trận đấu giữa Đà Nẵng và Bình Dương trong khuôn khổ vòng 1/8 AFC Cup, và theo điều lệ chỉ đá duy nhất một trận. Được biết, nếu vượt qua Bình Dương ở trận đấu này để loạt vào tứ kết AFC Cup, thì các cầu thủ Đà Nẵng sẽ nhận được số tiền thưởng lên đến 800 triệu từ phía bầu Hiển.

Lê Thương

Theo DV

Bạn có thể quan tâm