Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bật phong cách với thời trang thể thao thu đông Sport1

Bộ sưu tập của Sport1 nổi bật với những trang phục có chất liệu co giãn, kiểu dáng phóng khoáng đậm phong cách thể thao, khơi gợi niềm đam mê chinh phục thử thách.

Bộ sưu tập thu đông của Sport1 hướng đến sự tiện dụng, đa năng cho mọi đối tượng. Kiểu dáng basic và các điểm nhấn giúp tổng thể trang phục thanh lịch nhưng vẫn không kém phần cá tính. Trang phục phong cách thể thao thích hợp với mọi hoạt động từ tập luyện thể thao, dạo phố, ăn uống, gặp mặt…

Sport1 anh 1

Những chàng trai, cô gái trong trang phục của Sport1đón thu đầy hứng khởi.

Các chi tiết bo gấu và cạp chun mang lại vẻ khỏe khoắn mà vẫn đảm bảo thoải mái khi vận động cho người mặc. Đặc biệt, thiết kế khóa kéo trên cánh tay tạo ra không gian lưu trữ nhỏ gọn cho các vật dụng cá nhân (tiền lẻ, thẻ, chìa khóa…), thích hợp với những người tập thể thao cần sự gọn gàng, tiện dụng.

Một trong những điểm cộng của bộ sưu tập thu đông 2022 từ Sport1 là tông màu cơ bản, dễ phối đồ, phù hợp với mọi phong cách. Chỉ cần thay đổi phụ kiện, bạn có thể biến hóa diện mạo dễ dàng, thích hợp với nhiều hoàn cảnh.

Công nghệ vải kháng khuẩn trong trang phục thu đông Sport1 giúp hút ẩm mà vẫn thoáng khí, khử mùi, chống tia UV và tạo cảm giác nhẹ nhàng khi mặc. Sản phẩm không nhăn nhàu, bền màu nên giúp tiết kiệm chi phí và thời gian giặt là.

Sport1 có bề dày hơn 15 năm kinh doanh và phát triển thời trang thể thao chính hãng. Mỗi bộ sưu tập của thương hiệu này đều hướng tới đa dạng đối tượng, đặc biệt chú trọng tính hữu dụng và đa năng của trang phục.

Điểm nhấn của những bộ đồ thời trang thể thao thu đông Sport1 2022 là gam màu tươi sáng như hồng, xanh da trời, kết hợp với những màu sắc đặc trưng của mùa thu đông như đen, ghi, xanh, nâu. Sản phẩm có mức giá phù hợp, giúp người tiêu dùng Việt dễ dàng sở hữu trang phục thời trang thể thao thiết kế cao cấp.

Bộ sưu tập thời trang thể thao thu đông đã có trên tất cả các cửa hàng thời trang trên toàn quốc. Độc giả theo dõi fanpage của Sport1 để cập nhật xu hướng thời trang mới nhất cũng như các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm