Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất ngờ hàng tết với Coca-Cola

Tết Kỷ Sửu năm nay, Coca-Cola bất ngờ tung ra sản phẩm thùng Premium với thiết kế vỏ thùng bằng chất liệu sang trọng, gây bất ngờ với người tiêu dùng.

Bất ngờ hàng tết với Coca-Cola

Tết Kỷ Sửu năm nay, Coca-Cola bất ngờ tung ra sản phẩm thùng Premium với thiết kế vỏ thùng bằng chất liệu sang trọng, gây bất ngờ với người tiêu dùng.

Xây tháp rùa bằng lon Coca

Người tiêu dùng mong mỏi một cái Tết phúc lộc tràn nhà, nhà cung cấp góp phần tạo nên một thực tế sung túc trong những ngày đầu năm, mối quan hệ cung – cầu luôn trở nên thắm thiết hơn khi thị trường Tết bước vào những ngày cao điểm. Dễ thấy nhất trong thời điểm này là cách mà Coca-Cola tiếp cận khách hàng.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc nhãn hàng Coca-Cola cho biết: “Thùng Premium được sản xuất với số lượng có hạn, nên chỉ được tung ra vào giữa tháng 12, trên những kênh phân phối có chọn lọc”.

Hậu thuẫn mạnh mẽ cho sản phẩm Premium Packaging là sản phẩm Tết với qui cách đóng gói rất đa dạng: gói hai chai Pet, gói 12 lon, thùng 24 lon. Nhà sản xuất bảo đảm sản phẩm được phủ rộng trên toàn quốc, nguồn hàng dồi dào sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Vào thời điểm này, khi vào bất cứ siêu thị, cửa hàng nào trên toàn quốc, người tiêu dùng đã có thể cảm nhận ngay phong vị Tết trên sản phẩm Coca-Cola với hình ảnh chim én tung cánh tỏa ra muôn phía trên vỏ sản phẩm. Ngay sau khi được giới thiệu ra thị trường, loạt sản phẩm phục vụ Tết của Coca-Cola đã được phân bổ đến toàn bộ hệ thống phân phối trên toàn quốc.

Xây tháp rùa bằng lon Coca

Bước vào thị trường vàng của năm, bà Phạm Nhã Uyên cho biết Coca-Cola rất tự tin trong việc tiếp cận người tiêu dùng, bởi “sản phẩm Coca-Cola đang nói về cái Tết của người Việt Nam bằng chính ngôn ngữ Việt Nam”. Thông điệp may mắn trên sản phẩm đồng thời cũng sẽ làm cho người tiêu dùng cảm thấy an tâm, gần gũi và tự tin khi mua về đón Tết.

Không tự nhiên mà thị trường Việt Nam luôn luôn gây bất ngờ cho Coca-Cola toàn cầu vào mỗi dịp Tết. Khởi nguồn từ việc Coca-Cola Việt Nam luôn tạo cảm giác thích thú cho người tiêu dùng hàng năm bởi thiết kế màu sắc và hình ảnh chim én, hoa mai, hoa đào trên sản phẩm. Quan niệm của người Việt Nam – nhất là trong dịp Tết - thường cái gì đẹp là phải tươi. Bởi thế mà hàng Tết Coca-Cola luôn được người tiêu dùng hoan nghênh, cả khi họ mua với mục đích sử dụng hay biếu tặng.

Từ ngày 19/12, 70.000 lon Coca-Cola đã được sử dụng để xây dựng những mô hình kiến trúc nổi tiếng như Tháp Rùa, Chợ Bến Thành, Cầu Sông Hàn, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát TP. Hồ Chí Minh đã lần lượt xuất hiện ở Maximark Cộng Hòa, Maximark 3/2, Citimart  (TP. Hồ Chí Minh), Big C Thăng Long, Fivimart Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), Big C Đà Nẵng (Đà Nẵng),  Big C Đồng Nai.

Minh Khôi

Bạn có thể quan tâm