Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ nhiều người Việt nghi buôn bán mại dâm ở Campuchia

Tòa án tỉnh Pailin, Campuchia, hôm 11/1 đã buộc tội một chủ cửa hàng massage và một đồng phạm tội buôn bán mại dâm và âm mưu buôn bán mại dâm trên địa bàn tỉnh.

Cảnh sát tỉnh Pailin hôm 10/1 bắt giữ bốn phụ nữ Việt Nam và hai người đàn ông trong cuộc đột kích vào cửa hàng massage ở quận Sala Krao, theo Khmer Times.

Chủ cửa hàng, Sok Sreylin, 35 tuổi, quốc tịch Việt Nam, bị bắt cùng một đồng phạm người Thái, ba phụ nữ Việt Nam và một nhân viên bảo vệ người Campuchia.

Thiếu tướng Sin Sophea Leaksmey, phó giám đốc cảnh sát tỉnh, cho biết cảnh sát đã đột kích cửa hàng ở xã Stung Kach vào khoảng 13h. Bốn khách hàng Trung Quốc cũng bị bắt để cảnh cáo và sau đó được thả.

buon ban mai dam anh 1

Cảnh sát phát hiện nhiều bao cao su mới và đã qua sử dụng tại cửa hàng massage. Ảnh: Khmer Times.

"Sau khi các nghi phạm bị bắt giữ, cảnh sát tìm thấy một số bao cao su trong túi xách của chủ cửa hàng và hàng trăm bao cao su đã qua sử dụng bị bỏ trong thùng rác. Chúng tôi tin rằng cửa hàng này kinh doanh mại dâm", ông nói.

"Sáu nghi phạm được bàn giao cho văn phòng chống buôn người và bảo vệ người chưa đủ tuổi thành niên của tỉnh để xử lý", ông Leaksmey nói thêm.

Thuy Kamhoeng, phó công tố viên tại tòa án tỉnh, hôm 12/1 cho biết tòa án đã buộc tội chủ cửa hàng Sreylin buôn bán mại dâm và tham gia vào âm mưu kinh doanh mại dâm.

"Tòa án chỉ buộc tội hai người trong vụ việc bị cáo buộc và đã thả tự do cho người bảo vệ và cả ba nhân viên là nạn nhân", phó công tố viên này nói và cho biết thêm thẩm phán Kim Meng đã quyết định đưa cả Sreylin và một đồng phạm giấu tên vào trại giam trước khi xét xử.

Bùng nổ nạn mại dâm 'chuyên tiếp khách Trung Quốc' ở Philippines

Nhà chức trách Philippines đang gặp nhiều khó khăn trước tình trạng bùng nổ các cơ sở mại dâm do tội phạm có tổ chức Trung Quốc điều hành chuyên phục vụ khách hàng từ đại lục.

Trung Quốc trả tự do cho tất cả gái mại dâm trên cả nước

Nhà chức trách Trung Quốc đã trả tự do cho gái mại dâm trên cả nước, đồng thời chấm dứt chương trình "giam giữ và giáo dục nhân phẩm" gây tranh cãi đối với người hành nghề mại dâm.

Hương Ly

Bạn có thể quan tâm