Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt giữ người đàn ông Mỹ giết vợ khi đi nghỉ tuần trăng mặt

Nhà chức trách Fiji bắt giữ một người đàn ông quốc tịch Mỹ về tội danh giết vợ mới cưới ngay trong kỳ nghỉ tuần trăng mặt.

ABC News ngày 23/7 cho biết nạn nhân là cô Christe Chen Dawson, 36 tuổi, tốt nghiệp Đại học Tennessee (Mỹ), còn nghi phạm là Bradley Robert Dawson, 38 tuổi. Cặp đôi đã chọn Fiji làm địa điểm cho tuần trăng mật.

Thi thể của cô Chen được phát hiện trong phòng khách sạn thuộc khu nghỉ dưỡng Turtle Island, quần đảo Yasawa. Nguyên nhân gây ra cái chết của nạn nhân được xác định là do bị hành hung.

Theo điều tra sơ bộ, nghi phạm được xác định Bradley Robert Dawson, chồng của nạn nhân. Hiện nghi phạm bị tạm giam tại Nadi, một thị trấn nhỏ nằm ở phía tây Fiji.

Nghi pham,  giet vo,  tuan trang mat anh 1

Bradley Robert Dawson. Ảnh: FBC News.

Ông Iqbal Khan, luật sư bào chữa của Robert Dawson cho rằng thân chủ mình “vô tội” và đang chuẩn bị nộp đơn xin tại ngoại.

Robert Dawson đã ra Toà sơ thẩm ở Lautoka và bị buộc tội giết người. Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Toà án cấp cao Lautoka và dự kiến được đưa ra xét xử vào ngày 27/7 tới đây.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng Turtle Island chỉ tiếp đón 14 cặp đôi tại một thời điểm, sở hữu bãi biển và khu vực cưỡi ngựa riêng. Turtle Island cũng được nhiều cặp đôi nổi tiếng lựa chọn làm nơi hưởng tuần trăng mặt, trong đó có ca sĩ Britney Spears và chồng cũ Kevin Federline.

Vạch trần âm mưu dùng rắn sát hại vợ của người đàn ông Ấn Độ

Suraj Kumar hai lần sử dụng rắn độc để giết vợ sau khi đánh thuốc mê nạn nhân. Trong lần ra tay thứ hai, thủ phạm đã thành công.

Chủ mưu giết chồng, vợ của đại sứ Hy Lạp tại Brazil nhận 31 năm tù

Một phụ nữ Brazil vừa bị tòa tuyên án 31 năm tù vì vai trò chủ mưu trong vụ giết chồng mình là Đại sứ Hy Lạp Kyriakos Amiridis. Vụ án xảy ra vào năm 2016.

Hương Vũ

Bạn có thể quan tâm