Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bất đồng ngôn ngữ, ngoại binh Sài Gòn FC to tiếng với HLV đối thủ

Hành động fair-play của tiền đạo Brazil Marcelo Fernandes đã ghi điểm với HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa trong trận đấu thuộc vòng 10 V.League 2017 diễn ra chiều 18/3.

HLV Đình Tân giải thích tình huống lớn tiếng của tiền đạo Marcelo (Sài Gòn FC)

Trong hiệp 2, HLV Đình Tân phản ứng trước tình huống Patrick Dos Santos Cruz (Sài Gòn FC) phạm lỗi với học trò của ông. Theo nhà cầm quân sinh năm 1967, chân sút người Brazil dùng tay cản tiền vệ Khánh Hòa, nhưng lại "vung tay hơi quá, khiến pha bóng đó hệt như đánh vào bụng đối phương". 

Lập tức, cầu thủ số 10 Marcelo chạy tới gần đường biên và lớn tiếng với Ban huấn luyện chủ nhà. Quan sát trên sân cho thấy tiền đạo số 10 đã chỉ ngón tay thẳng về phía HLV Đình Tân, theo đó làm nhiều người tưởng nhầm đang thách thức BHL đội bạn.

Hanh xu chuyen nghiep cua ngoai binh Sai Gon FC anh 1
Marcelo (áo hồng) chỉ tay về phía BHL Khánh Hòa và lớn tiếng. Nhưng sau trận đấu, cầu thủ này đã tới xin lỗi đội bạn.

Tuy nhiên, HLV Võ Đình Tân trong cuộc họp báo sau trận đã làm rõ mọi chuyện: "Marcelo nói điều gì đó. Nhưng tôi cũng giải thích là các bên hãy im lặng và tiếp tục thi đấu. Sau trận, mũi nhọn người Brazil cũng rất chuyên nghiệp. Anh ta chạy tới Ban huấn luyện, bắt tay và xin lỗi từng người".

Về phần HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC, ông cũng nhắc nhở học trò không nên phản ứng trên sân vì đã có trọng tài giải quyết, đồng thời cho rằng sự cố vừa qua là do bất đồng ngôn ngữ. "Tôi biết HLV Đình Tân không rành tiếng Anh, còn Marcelo lại nói tiếng Brazil-tiếng Anh, vì vậy hai bên không hiểu nhau.

Tôi chắc Marcelo trong lúc thi đấu do mệt mỏi nên có chút phản ứng. Nhưng cậu ta có hiểu HLV Đình Tân nói gì đâu và ngược lại".

Hanh xu chuyen nghiep cua ngoai binh Sai Gon FC anh 2
Hành động chuyên nghiệp của Marcelo sau trận đấu.

Trở lại với trận đấu giữa Khánh Hòa và Sài Gòn FC, hai đội bất phân thắng bại sau 90 phút. Các cầu thủ chủ nhà lẫn khách đều tạo ra một số cơ hội có thể dẫn đến bàn thắng, song lại không tận dụng thành công. Tỷ số 0-0 cũng công bằng tương xứng với những gì cầu thủ hai đội thể hiện.

Kết quả vòng 10 V.League 2017:
Quảng Nam 2-1 Cần Thơ
SLNA 2-0 HAGL
Khánh Hòa 0-0 Sài Gòn
TP.HCM 0-1 Hải Phòng

Hanh xu chuyen nghiep cua ngoai binh Sai Gon FC anh 3
BXH V.League 2017


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm