Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bắt cóc con tin ở Minneasota, FBI và SWAT vào cuộc

Một số nhân viên đang bị bắt làm con tin bên trong ngân hàng Wells Fargo ở Minneasota. Cảnh sát địa phương và FBI đang cố gắng thương lượng để giải cứu những người này.

Trong các đoạn video trên truyền hình địa phương, ít nhất hai con tin đã được thả vào tối 6/5, theo MSN.

Đoạn video đầu tiên quay lại cảnh lực lượng vũ trang ở bên ngoài đón một con tin từ cửa đi ra, trong khi có một ai đó ném xấp tiền từ bên trong ngân hàng.

bat coc o ngan hang My anh 1

Một con tin đi ra từ ngân hàng Wells Fargo trên trang Twitter của các phóng viên hiện trường.

Sau đó ít lâu, con tin thứ hai cũng được dẫn ra giữa tiếng hò reo của những người chứng kiến.

Trung úy Lori Ellering nói rằng cảnh sát khu vực Saint Cloud đang thương lượng với một nghi phạm để thả các con tin còn lại. Chưa có thống kê đầy đủ về tổng số con tin cũng như số người bị thương trong vụ việc.

Cảnh sát địa phương cùng với Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) cũng đang phối hợp với các Đơn vị Tác chiến Đặc biệt (SWAT) để kiểm soát tình hình.

Bà Staci Schiller, đại diện ngân hàng Wells Fargo cho biết: “Chúng tôi đang hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật địa phương. Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để hỗ trợ họ trong cuộc điều tra".

"Đây là thời khắc khó khăn đối với người dân ở đây và các đồng nghiệp của chúng tôi. Sự an toàn của khách hàng và nhân viên là ưu tiên quan trọng nhất", bà nói thêm.

Trước đó, vào chiều 6/5, cảnh sát đã được điều động đến sau nguồn tin về một vụ cướp tại nhân hàng Wells Fargo ở Saint Cloud. Nơi này nằm cách Mineapolis, thành phố lớn nhất ở bang Minneasota, hơn 104 km về phía đông bắc.

Tại hiện trường, FBI và các đơn vị khác đang hỗ trợ cuộc điều tra. Người dân địa phương được yêu cầu tránh xa khu vực này.

Các phóng viên đang tác nghiệp ở khu vực cũng thông tin rằng nhiều xe bọc thép và ô tô của cảnh sát Saint Cloud, cùng xe từ các đơn vị xung quanh như Sartell và Sauk Rapids đã đến ứng cứu.

Mục sư Haiti bị bắt cóc giữa buổi thánh lễ được livestream

Các tay súng tại Haiti đã thực hiện vụ bắt cóc một mục sư và ba người khác ngay tại nhà thờ, trong một buổi lễ được phát trực tiếp trên mạng xã hội, theo Reuters.

Bị cưỡng hiếp tập thể, nữ sinh lớp 10 ở Ấn Độ tự tử

Nạn nhân để lại bức thư tuyệt mệnh và tự tử sau khi bị một nhóm 4 thanh niên bắt cóc, hiếp dâm tập thể trên đường trở về nhà từ lớp học.

Kỳ Sơn

Bạn có thể quan tâm