Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona liên tiếp đón nhận nhiều tin vui

Hai trụ cột quan trọng hàng đầu của Barcelona gần như bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận Siêu kinh điển cuối tuần này.

Theo báo Marca, hiện tại cả Leo Messi và Ivan Rakitic đã quay trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Đây có thể là tin vui cho NHM Barca nhưng lại là tin buồn cho NHM Real Madrid, bởi ai cũng biết Messi và Rakitic là hai cầu thủ quan trọng của Barca.

Messi dính chấn thương dây chằng trong trận đấu với Las Palmas hôm 26/9. Các bác sĩ chẩn đoán Messi phải nghỉ 2 tháng và 90% bỏ lỡ Siêu kinh điển. Tuy vậy, với tinh thần chuyên nghiệp ở mức cao nhất, Messi đã cố gắng hồi phục thật nhanh để kịp ra sân đấu với Real Madrid.

Messi và Rakitic là hai cầu thủ quan trọng hàng đầu của Barcelona. Ảnh: Getty.

Giống như Messi, đồng đội Rakitic được dự báo sẽ bỏ lỡ Siêu kinh điển, sau khi dính chấn thương bắp chân ngay phút 20 trong trận thắng BATE Borisov hôm 5/11.

Cuối tuần trước, Messi đã thi đấu cùng đội trẻ Barca. Sau đó anh được tập nhẹ với bóng cùng đội 1. Và đến buổi tối hôm qua, Messi đã tập luyện với 1 cường độ bình thường như các đồng đội.

Tuy vậy, ông bác sĩ Homero de Agostino của ĐT Argentina khuyên Messi không nên mạo hiểm trên báo Mundo Deportivo: “Tôi không nghĩ cậu ấy nên vội vã ra sân. HLV Luis Enrique nên ý thức về rủi ro khi cho 1 cầu thủ vừa bình phục chấn thương thi đấu. Messi không nên thi đấu trong ít nhất 15 ngày nữa”.

Messi đăng tải dòng trạng thái để cảm ơn fan vì đã dành lời chúc cho anh trong thời gian dưỡng thương: “Cảm ơn mọi người đã theo sát và ủng hộ tôi. Đối với những người yêu bóng đá, không được ra sân và hít thở bầu không khí cuồng nhiệt trên khán đài là mất mát lớn. Tôi đã sẵn sàng để trở lại”.

Buổi tập luyện của Barcelona tối 16/11 Buổi tập luyện của Barcelona tối 16/11

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm