Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca vỡ mộng chiêu mộ hậu vệ của Man City

Đội chủ sân Camp Nou được cho là đang từ bỏ hy vọng sở hữu hậu vệ Eric Garcia trong năm 2020.

Theo Marca, tiến trình đàm phán giữa Barca và Man City liên quan đến Eric Garcia đi vào ngõ cụt. Ngay cả khi Man City giảm giá bán tài năng người Tây Ban Nha xuống còn 30 triệu euro, các bên vẫn không có được tiếng nói chung.

Trước đó, theo RAC1, Man City từng từ chối đề nghị hỏi mua Eric Garcia của Barca. Khi ấy, đại diện xứ Catalonia sẵn sàng dùng tiền vệ Rafinha Alcantara vào một phần của bản hợp đồng để thuyết phục gã khổng lồ nước Anh "nhả" người.

Barca anh 1

Eric Garcia đang nằm trong tầm ngắm của Barca. Ảnh: Getty.

Trong trường hợp Man City nhất quyết không chịu bán Eric Garcia, Barca buộc phải chờ tới hè 2021 mới có thể chiêu mộ sản phẩm trưởng thành từ lò La Masia của chính họ.

Gần đây, HLV Pep Guardiola thông báo Eric Garcia sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB. Điều này đẩy đại diện thành Manchester vào tình thế phải bán ngay trung vệ này, để tránh mất trắng vào năm sau.

Tại sân Etihad, Eric Garcia cũng không còn nhiều cơ hội thi đấu. Man City đã mua hai trung vệ Nathan Ake và Ruben Dias. Họ được cho là sẽ trở thành những lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung tâm hàng thủ của Man City.

Hiện tại, Barca gấp rút tuyển mộ một trung vệ để tăng thêm chiều sâu đội hình. Tuy vậy, gã khổng lồ xứ Catalonia lại thiếu tiền để kích hoạt những bản hợp đồng bom tấn. Tới nay, đội chủ sân Camp Nou chỉ thực hiện được vài phi vụ nhỏ.

Griezmann tiếp tục trượt dài ở Barca

Mất hút trong các chiến thắng của Barca trước Villarreal và Celta Vigo, hành trình khẳng định chỗ đứng tại sân Camp Nou của Antoine Griezmann còn rất gian nan.

Cuộc đua giữa Barca và Real tìm lại giá trị cho La Liga

Khi cuộc đối đầu Ronaldo - Messi không còn tồn tại, giá trị của La Liga cũng dần suy giảm. Real Madrid và Barca cần làm gì để đưa giải đấu này trở về vị thế vốn có?

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm