Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca - Valladolid: Kéo dài kỷ lục trong ngày vắng Messi

Barca đã lập kỷ lục khi toàn thắng 7 vòng đầu tiên. Chắc chắn gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ chưa dừng lại ngay cả khi Messi vắng mặt do chấn thương.

Vòng 8 La Liga - 03h00 ngày 6/10, sân Nou Camp

Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Tata Martino, Barca đang có sự khởi đầu tốt nhất trong lịch sử 113 năm tồn tại của đội bóng. Sau 7 lượt trận đầu tiên tại La Liga, gã khổng lồ xứ Catalunya đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 21 điểm tuyệt đối cùng hiệu suất ghi bàn rất chênh lệch 24-5. Khả năng Barca kéo dài kỷ lục lên 8 trận thắng liên tiếp là cực lớn, bởi đêm nay họ chỉ phải tiếp đón đàn em Valladolid.

Trái với phong độ thuyết phục của Barca, Valladolid đang chìm trong khủng hoảng. Kể từ khi mùa giải đi vào khởi tranh, đoàn quân của HLV Ignacio Martinez mới chỉ một lần duy nhất biết đến mùi chiến thắng, còn lại hòa 3 thua 3. Thành thích nghèo nàn này đã đẩy Valladolid xuống vị trí thứ 16 và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng bằng một trận thắng.

Barca sẽ không có sự phục vụ của Messi do chấn thương.

Hi vọng cải thiện vị trí của Valladolid lúc này là cực khó. Bởi phong độ sân khách của thầy trò HLV Martinez là rất tệ. 11 lần chinh chiến gần đây, các chiến binh đến từ xứ Castile có tới 10 lần không biết đến mùi chiến thắng (hòa 4, thua tới 6). Chưa kể thành tích của Valladolid trên sân Nou Camp cũng rất kém cỏi khi chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận trong 30 lần hành quân tới đây.

Ngoài phong độ khủng hoảng, HLV Martinez  hiện còn rất đau đầu trong việc đi tìm lời giải cho bài toán nhân sự. Số là trong chuyến làm khách này, đội khách sẽ không nhận được sự phục vụ của một loạt trụ cột trụ cột như Manucho, Perez, Oscar, Rubio và Larsson do đang vật lộn với chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, Barca sẽ không có ngôi sao số 1 Lionel Messi – người từng sút tung lưới Valladolid 4 lần sau 4 cuộc đụng độ gần nhất. Chân sút người Argentina sẽ vắng mặt hai tuần sau khi dính phải trong trận gặp Almeria cuối tuần trước. Nhưng dẫu vắng Messi, các cầu thủ khách có lẽ cũng chẳng dám nghĩ đến một kết quả khả quan cho đội bóng của mình – dù chỉ là một kết quả hòa.

Neymar sẽ thay Messi kéo dài kỷ lục cho Barca.

Nên nhớ, đây không phải là trận đầu tiên Barca không có Messi. Trước đó siêu sao 26 tuổi này cũng từng vắng mặt trận gặp Malaga ở vòng 2 và trận gặp Celtic hồi giữa tuần qua tại Champions League, song với lực lượng ổn định và phong độ vào phom, Barca vẫn có được những điểm số tối đa. Trong bối cảnh thầy trò Tata Martino đang hướng tới những kỷ lục mới, xem ra Valladolid sẽ lại hứng chịu một thất bại tan nát giống như những gì mà họ từng đón nhận khi đụng Barca trước đây.

Thông tin lực lượng:

Barca: Messi và Jordi Alba vắng mặt do chấn thương.

Valladolid: Manucho, Perez, Oscar, Rubio và Larsson vắng mặt. Khả năng ra sân của Rama là 50-50.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Valdes; Alves, Bartra, Pique, Adriano; Busquets, Xavi, Iniesta; Neymar, Fabregas, Pedro.

Valladolid: Marino; Rukavina, Rueda, Valiente, Pena; Ebert, Sastre, Baraja, Rama; Osorio, Guerra.

Dự đoán: 5-0

Tỷ lệ cả trận

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

0.94

0:2 1/2

1.00

3 1/4

0.69

-0.79

Tỷ lệ hiệp một

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Số BT

Trên

Dưới

0.77

0:1

-0.88

1 1/2

0.90

1.00

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm