Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca và Real cử người theo dõi Jamie Vardy

Ngôi sao đang có hiệu suất ghi bàn đáng nể này được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó và nhiều khả năng nếu giữ được phong độ cho đến hết mùa giải, anh sẽ có thêm 1 lần lên đời.

Nhật báo Marca thân Real Madrid và nhật báo Mundo Deportivo thân Barca hôm qua đồng loạt đưa tin về kế hoạch bị đổ bể của 2 siêu đại gia bóng đá châu Âu.

Theo hai tờ báo này, Barca và Real dự định cử tuyển trạch viên đến xem trận đấu giao hữu giữa Tây Ban Nha và Anh để theo dõi “chân cẳng” của tiền đạo Jamie Vardy đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Leicester City.

Tuy vậy, tiền đạo có phong độ cao này bất ngờ gặp phải chấn thương háng và không thể tham dự trận giao hữu với ĐT Tây Ban Nha.

Vardy lần đầu nhận giải "Cầu thủ xuất sắc tháng" từ BTC Ngoại hạng Anh. Ảnh: Reuters.

Vardy hiện ghi được 12 bàn/12 trận cho Leicester, trong đó có chuỗi 9 trận ghi bàn liên tiếp. Hợp đồng của Vardy với CLB còn thời hạn đến 3 năm nữa nhưng HLV Ranieri khẳng định sẽ để Vardy ra đi ngay trong hè tới nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền Leicester yêu cầu.

Trong diễn biến khác, HLV Roy Hodgson cảnh báo các tiền đạo phải biết chắt chiu những cơ hội nhỏ nhất. Ông cho biết, trước khi công bố bản danh sách 23 cái tên chính thức thì tất cả đều được trao cơ hội nhưng ai cũng có nguy cơ bị loại khỏi ĐT.

Hiện tại, các cầu thủ chấn thương dài hạn là Danny Ings, Sturridge và Danny Welbeck có nguy cơ cao không được dự EURO năm sau.

Hồi đầu tuần, Vardy tuyên bố sẵn sàng hoãn lại đám cưới của mình để phục vụ ĐT Anh nếu được dự EURO. Vardy và Harry Kane đều không được dự World Cup 2014 nhưng họ hiện là 2 tiền đạo sáng giá nhất giải Ngoại hạng Anh. Vardy được dự báo sẽ kịp trở lại trong trận giao hữu với ĐT Pháp tại sân Wembley vào thứ ba tuần tới.

Thủ quân Rooney tin rằng đây là hàng tiền đạo hay nhất của ĐT Anh mà anh từng biết. Ngôi sao của MU tỏ lo ngại về chính vị trí của anh ở Tam sư, bởi sự cạnh tranh hiện tại vô cùng khốc liệt.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Anh diễn ra vào lúc 2h45 sáng mai 14/11.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm