Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo thân Real đưa tin Abramovich bán Hazard để mua Ronaldo

Tương lai của Ronaldo hiện là chủ đề nóng của giới báo chí thể thao. Chelsea, MU và PSG được cho là những CLB theo dõi sát sao mọi động thái của siêu sao này.

Nhật báo AS (Tây Ban Nha) thuộc phe thân Real Madrid hôm qua cho đăng tải ngay trên trang nhất 1 thông tin gây sốc: nhà tài phiệt người Nga Roman Abramovich dự định bán Hazard, Oscar và Matic để đưa Ronaldo về Stamford Bridge với giá chuyển nhượng phá kỷ lục thế giới là 71 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro).

Abramovic sẵn sàng trả giá cao hơn 100 triệu euro các thêm Eden Hazard. Ông chủ của Chelsea vốn có mối quan hệ mật thiết với người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes.

Ronaldo tậu chuyên cơ giá 19 triệu euro

Chiếc chuyên cơ mới sắm này được đồn thổi là phương tiện đi lại của Ronaldo sau khi anh tới Paris đầu quân cho PSG.

Trang nhất của nhật báo AS đăng tải tin đồn Abramovich muốn chiêu mộ Ronaldo. Ảnh: 101 great goals.

Hợp đồng của Ronaldo với Real còn thời hạn đến năm 2018 nhưng luôn có ít nhất 2 đội bóng theo sát mọi diễn biến của siêu sao này. 2 đội bóng ấy chính là PSG và MU.

Hồi giữa tuần trước, tin đồn Ronaldo và PSG có mối liên hệ bỗng trở nên rầm rộ khi người ta bắt gặp Ronaldo thì thầm vào tai HLV Laurent Blanc lời khen PSG đã chơi 1 trận rất hay và siêu sao này muốn làm việc cùng ông Blanc.

Sau đó, đích thân chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG lên tiếng phủ nhận tin đồn. Ông nói Ronaldo còn hợp đồng với Real Madrid và PSG tôn trọng điều này.

Khi được chính tờ AS hỏi là liệu sẽ có thêm một lần nữa làm việc cùng Mourinho hay không, Ronaldo tưng tửng: “Tại sao không? Mọi việc đều có thể xảy ra. Không ai biết trước được tương lai”.

Tương lai của Ronaldo hiện được công chúng quan tâm sát sao. Bản thân siêu sao người Bồ vẫn tỏ ra khá dửng dưng và thường đưa ra những câu trả lời chung chung giống như với tờ AS.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm