Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo tậu chuyên cơ giá 19 triệu euro

Chiếc chuyên cơ mới sắm này được đồn thổi là phương tiện đi lại của Ronaldo sau khi anh tới Paris đầu quân cho PSG.

Báo Correio de Manha của Bồ Đào Nha đưa tin siêu sao Ronaldo mới sắm cho riêng mình một chiếc chuyên cơ trị giá lên đến 19 triệu euro.

Chiếc chuyên cơ Ronaldo tậu về có tên Gulfstream G200. Đây là loại máy bay phản lực thương mại 2 động cơ, thuộc dòng phi cơ thương gia tầm trung. Nó được thiết kế và chế tạo bởi Tập đoàn hàng không vũ trụ (viết tắt là IAI) của Israel. Dòng máy bay này đã dừng sản xuất từ cuối năm 2011.

Ronaldo - Gã sát thủ điệu đà mang tính cách dị biệt

Trong khi nhiều cầu thủ trẻ không dám ngẩng mặt lên nhìn đàn anh, Ronaldo ngày mới đến MU đã sớm khẳng định cá tính sau này giúp anh vươn lên đỉnh cao của thế giới.

Ronaldo là cầu thủ còn thi đấu giàu nhất trong thế giới bóng đá.

Chiếc Gulfstream G200 có thể chuyên chở từ 8 đến 10 hành khách. Trên máy bay có phòng tắm riêng dành cho phi hành đoàn và hành khách, tủ quần áo, Internet, điện thoại, fax, lò vi sóng, lò nướng điện, tủ lạnh và hệ thống giải trí hiện đại.

Nhiều người cho rằng Ronaldo tự thưởng cho mình một phần quà sau khi bộ phim về anh ra mắt thành công. Cũng có người cho rằng Ronaldo sẽ rời Tây Ban Nha mùa hè tới và anh mua máy bay để làm phương tiện đi lại.

Ronaldo hiện là cầu thủ còn thi đấu giàu nhất thế giới bóng đá. Theo thống kê tính đến hết năm 2014, khối tài sản của Ronaldo lên tới 210 triệu euro. Messi xếp sau với 200 triệu euro còn người xếp thứ ba là Neymar kém rất xa với 135 triệu euro.

Về độ chịu chơi, Ronaldo không hề kém cạnh tay chơi nào trong giới cầu thủ. Anh từng bỏ ra 5 triệu euro (tương đương 115 tỷ đồng) để mua về tổng cộng 20 chiếc xe sang, trong đó nổi bật là xe thể thao Bugatti Veyron.

Ngoài ra, anh còn sở hữu chiếc Mercedes Benz SLS AMG2 (202.000 euro - khoảng 4,6 tỷ đồng), Porsche Panamera (146.000 euro - khoảng 3,3 tỷ đồng), McLaren MP4-12C Spider (244.000 euro - khoảng 5,6 tỷ đồng). Hồi tháng 3, CR7 thường lái chiếc Rolls Royce Ghost trị giá 350.000 euro (khoảng 8 tỷ đồng) đến sân tập.

Ronaldo sở hữu 1 biệt thự ở vùng Cheshire trị giá 5,68 triệu euro. Biệt thự này đang cho Luke Shaw thuê với giá 9.900 euro mỗi tháng. Ngoài ra, biệt thự của anh ở khu thượng lưu La Finca (Madrid) cũng có giá trị lên tới 5,4 triệu euro.

Chuyên cơ mới tậu của Ronaldo Chuyên cơ mới tậu của Ronaldo

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm