Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sắp có tiền đạo mới dù thị trường đóng cửa

Cuộc chạy đua tìm tiền đạo của Barca chuẩn bị tới hồi kết với phương án là chân sút tới từ Real Sociedad.

Theo Sport, Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Willian Jose của Real Sociedad với giá 35 triệu euro, bằng một nửa giá tiền phá vỡ hợp đồng của chân sút này với đội bóng xứ Basque.

Quyết định chiêu mộ Willian Jose được dựa trên sự tư vấn của HLV Quique Setien, người từng có thời gian dẫn dắt tiền đạo này tại Las Palmas.

Barca anh 1

Willian Jose sắp trở thành cầu thủ của Barca. Ảnh: Getty.

Sở dĩ Barca vẫn có thể chiêu mộ Willian Jose là vì theo quy định của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), trong trường hợp có cầu thủ chấn thương từ 5 tháng trở lên, một CLB có quyền bổ sung lực lượng từ thị trường nội địa ngay cả khi kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa.

Barca vừa tuyên bố tiền đạo Ousmane Dembele đã hoàn tất cuộc phẫu thuật chấn thương đầu gối và sẽ rời xa sân cỏ trong 6 tháng, tức là đội chủ sân Camp Nou có thể trở thành trường hợp đặc biệt nêu trên.

Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này vẫn sẽ phải chờ báo cáo y khoa của 5 bác sỹ thuộc LĐBĐ Tây Ban Nha về chấn thương của Dembele. Nếu cầu thủ người Pháp được xác định đúng là sẽ ngồi ngoài ít nhất 5 tháng, Barca sẽ được bật đèn xanh chuyển nhượng và từ đó thương vụ Willian Jose có thể được hoàn tất.

Willian Jose thi đấu 22 trận cho Real Sociedad tại La Liga mùa này và có 8 bàn. Anh được Transfermarkt định giá 30 triệu euro.

Nếu tới Barca, Willian Jose sẽ trở thành một lựa chọn nữa cho HLV Setien trên hàng công bên cạnh Lionel Messi, Antoine Griezmann và tiền đạo 17 tuổi Ansu Fati.

HLV Barca cho Griezmann bịt mắt tập luyện Trong buổi tập của Barca chiều 9/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Quique Setien gây bất ngờ khi cho học trò bịt mắt rèn khả năng cảm nhận vị trí.

'Messi và Ronaldo có thể chơi cùng nhau'

Cựu giám đốc Barca nhận định viễn cảnh Messi và CR7 chơi cạnh nhau trong cùng một màu áo hoàn toàn có thể xảy ra.

Nhật Anh

https://www.sport.es/es/noticias/barca/principio-acuerdo-por-willian-jose-7844530

Bạn có thể quan tâm