Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi và Ronaldo có thể chơi cùng nhau'

Cựu giám đốc Barca nhận định viễn cảnh Messi và CR7 chơi cạnh nhau trong cùng một màu áo hoàn toàn có thể xảy ra.

Trả lời Rai Radio 1, cựu giám đốc Barca, Ariedo Braida, nhận định về khả năng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có thể chơi cạnh nhau trong tương lai.

"Họ là những cầu thủ tuyệt vời và nếu điều chỉnh tốt, mọi việc có thể hoạt động. Messi và Ronaldo có thể chơi cạnh nhau", Braida nói.

Ronaldo Messi anh 1

Ronaldo và Messi có thể chơi cạnh nhau trong tương lai gần? Ảnh: Getty.

Mâu thuẫn giữa Lionel Messi và Giám đốc thể thao Eric Abidal đang đẩy Messi tới tương lai không còn khoác áo Barca. Nhìn nhận về vấn đề này, Braida nói: "Messi là cầu thủ ngoại hạng, cậu ấy đang làm rất tốt tại Barca. Cậu ấy đã ở đây từ năm 13 tuổi và có cả gia đình của mình. Sẽ rất khó để cậu ấy có thế rời đi, nhưng không phải là không thể".

Theo Gazzetta dello Sport, nhiều CLB hàng đầu châu Âu lên kế hoạch chiêu mộ Messi sau khi mâu thuẫn giữa El Pulga với Barca bùng nổ. Trong số những CLB này, có Juventus. Viễn cảnh Ronaldo đá cặp với Messi được nhiều CĐV mơ mộng và cũng được lấy ra làm đề tài bàn tán.

Hợp đồng giữa Messi và Barca có thời hạn tới tháng 6/2021, nhưng một điều khoản lạ có thể khiến đội chủ sân Camp Nou mất trắng cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử của họ.

Theo CaughtOffside, nhà cái Ladbrokes đặt tỷ lệ cược đặt 1 ăn 4 cho việc Messi rời Barca. Ở các điểm đến tiềm năng, Man City dẫn đầu với tỷ lệ cược đặt 1 ăn 7. Việc Pep Guardiola và cựu Giám đốc Barca Txiki Begiristain có mặt tại sân Etihad đảm bảo đội ngũ hợp với Messi.

Viễn cảnh Messi gia nhập Juventus để đá cặp với Cristiano Ronaldo cũng được xem xét. Tuy nhiên, tỷ lệ được đánh giá là đặt 1 ăn 25.

Ronaldo và những cầu thủ ngoài 30 tuổi đắt nhất thế giới Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo được Transfermarkt định giá 75 triệu euro và chỉ kém đương kim Quả bóng Vàng Lionel Messi trong danh sách 10 ngôi sao ngoài 30 tuổi đắt nhất thế giới.

Juventus tính chuyện sa thải HLV Sarri

Chuyển động trên ghế huấn luyện tại Juventus đang khiến những CĐV gặp nhiều bất ngờ.

Tượng Ronaldo khổng lồ xuất hiện ở Italy

Tác phẩm điêu khắc lấy nguồn cảm hứng từ siêu sao đang khoác áo Juventus xuất hiện và thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm