Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tượng Ronaldo khổng lồ xuất hiện ở Italy

Tác phẩm điêu khắc lấy nguồn cảm hứng từ siêu sao đang khoác áo Juventus xuất hiện và thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Một bức tượng khổng lồ với khuôn mặt của Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trong lễ hội carnival của thành phố Viareggio, Italy.

Không giống như những bức tượng đồng hay sáp trước đó, phiên bản Ronaldo lần này được tạo nên bởi giấy bồi, một loại giấy có độ dày và cứng.

Không chỉ sở hữu chiều cao lên đến hơn 15 m, phiên bản Ronaldo bằng giấy còn được các nghệ nhân chế tạo tinh xảo. Siêu sao người Bồ Đào Nha khoác lên mình bộ giáp như một chiến binh. Hai cánh tay và miệng của bức tượng có thể cử động linh hoạt.

tuong Ronaldo khong lo anh 1

Bức tượng khổng lồ của Cristiano Ronaldo. Ảnh: B/R.

Tác phẩm lấy nguồn cảm hứng từ tiền đạo đang chơi cho Juventus thu hút sự chú ý của bất kỳ ai có mặt tại Viareggio. Phía trên đầu bức tượng khổng lồ của Ronaldo còn có dòng chữ "thần tượng" với hàm ý CR7 có rất nhiều fan trên toàn thế giới.

Sau những thành công cùng MU, Real Madrid và giờ là Juventus, việc Ronaldo trở thành nguồn cảm hứng cho các nghệ nhân điêu khắc là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trước đó, siêu sao sinh năm 1985 cũng đã được tạc tượng ở quê nhà Madeira và có một phiên bản bằng sáp tỷ lệ tương đương người thật ở bảo tàng Madame Tussauds.

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao. Cựu sao Real đã ghi 23 bàn sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus ở mùa giải năm nay.

Ronaldo và những cầu thủ ngoài 30 tuổi đắt nhất thế giới Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo được Transfermarkt định giá 75 triệu euro và chỉ kém đương kim Quả bóng Vàng Lionel Messi trong danh sách 10 ngôi sao ngoài 30 tuổi đắt nhất thế giới.

Ronaldo có cứu được cuộc cách mạng của Juventus?

Chỉ vài ngày sau khi đón sinh nhật tuổi 35, Cristiano Ronaldo có lẽ đang cảm thấy gánh nặng của anh ở Juventus ngày một lớn.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm