Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sắp chia tay cầu thủ đầu tiên

Tiền vệ Ivan Rakitic đã nói chuyện với ban lãnh đạo Barca để bày tỏ mong muốn chia tay đội chủ sân Camp Nou và anh sắp được toại nguyện.

Tối 31/8 (giờ Hà Nội), Marca đưa tin Rakitic sắp trở về khoác áo Sevilla. Đội bóng xứ Andalucia và Barca đã đàm phán trong nhiều giờ qua để đạt được thỏa thuận này. Việc tiền vệ người Croatia ra đi là điều dễ hiểu bởi anh không còn trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman.

rakitic roi barca anh 1

Rakitic sắp trở thành cầu thủ đầu tiên rời Barca sau khi HLV Koeman nhậm chức. Ảnh: Getty.

Trước đó, Rakitic đã vượt qua bài kiểm tra y tế và có thể sớm trở lại đội bóng anh khoác áo trong giai đoạn 2011-2014. Rakitic bày tỏ nguyện vọng chỉ muốn được trở về Sevilla chứ không sang đội bóng nào khác

Nhà báo Fabrizio Romano của Sky Sports Italy cho biết hợp đồng giữa Rakitic và Sevilla sẽ có thời hạn 3 năm. Thương vụ này có tính chất quan trọng với đội chủ sân Sanchez Pizjuan bởi họ vừa chia tay tiền vệ trung tâm Ever Banega, người chuyển sang Saudi Arabia để khoác áo CLB Al-Shabab.

Ở mùa giải 2019/20, Rakitic được thi đấu 41 trận trên mọi đấu trường. Tại La Liga, anh có 16 trận đá chính và 15 lần ra sân từ băng ghế dự bị. Anh từng nhiều lần bày tỏ sự thất vọng khi không được trọng dụng.

Ngoài Rakitic, hai cái tên khác ở đội một Barca không còn nằm trong kế hoạch của HLV Koeman là Luis Suarez và Arturo Vidal.

Rakitic ăn mừng chức vô địch của Sevilla trên truyền hình Một tuần sau thất bại 2-8 của Barca trước Bayern, tiền vệ Ivan Rakitic tỏ ra phấn khích khi ăn mừng chức vô địch Europa League lần thứ 6 của đội bóng cũ trên kênh El Chiringuito.

4 cầu thủ bị HLV Koeman yêu cầu rời Barca

Luis Suarez, Ivan Rakitic, Arturo Vidal và Samuel Umtiti không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Ronald Koeman tại Barcelona.

Messi bỏ buổi tập với Barca

Ngôi sao người Argentina được cho là không tham gia một buổi tập của Barca trong ngày 31/8 giữa tin đồn chuyển đến Man City.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm