Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca mất Dembele đến hết mùa này

Trang chủ Barcelona xác nhận tiền đạo người Pháp phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải 2019/20 vì phẫu thuật chấn thương đùi.

Rạng sáng 12/2 (giờ Hà Nội), Barca mang hung tin cho cổ động viên khi tiền đạo Ousmane Dembele chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Dembele bắt buộc phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương rách cơ gân khoeo ở đùi phải. Dembele cần ít nhất 6 tháng để trở lại tập luyện.

Dembele gặp ác mộng chấn thương ở mùa giải này. Anh trở lại tập luyện cùng toàn đội Barca hôm 3/2 và ngay sau đó tái phát chấn thương. Kết quả ban đầu cho thấy đây là chấn thương nghiêm trọng, nhưng Barca không lường trước chuyện Dembele phải mất 6 tháng để điều trị.

barcelona anh 1

Dembele chấn thương trong bối cảnh Barca đang cần anh. Ảnh: Getty.

Trước khi Dembele gặp vận xui, Barca đã mất Luis Suarez đến khoảng tháng 4. Tiền đạo người Uruguay bị tổn thương đầu gối chân phải, đã được phẫu thuật thành công. Trong tay HLV Quique Setien còn 3 cầu thủ khỏe mạnh trên hàng công là Lionel Messi, Antoine Griezmann và Ansu Fati. Thời gian qua, HLV Setien bắt buộc trọng dụng Fati.

Dembele gia nhập sân Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng hè 2017. Tiền đạo người Pháp được chiêu mộ với giá 145 triệu euro, là phương án Barca kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của Neymar. Tuy vậy, sau 3 mùa giải, Dembele đang là gánh nặng của đội hình Barca.

Cựu tiền đạo Borussia Dortmund ra sân 51 trận vì liên tiếp dính chấn thương, đóng góp 19 bàn cho “Gã khổng lồ” xứ Catalunya. Barca lên kế hoạch bán Dembele vào hè 2020. Thế nhưng, chấn thương nặng của tiền đạo này là trở ngại. Hiện PSG được cho là CLB duy nhất muốn chiêu mộ Dembele.

HLV Barca cho Griezmann bịt mắt tập luyện Trong buổi tập của Barca chiều 9/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Quique Setien gây bất ngờ khi cho học trò bịt mắt rèn khả năng cảm nhận vị trí.

Barca bị tố được trọng tài bỏ qua 2 thẻ đỏ

Câu lạc bộ xứ Catalonia chịu nhiều điều tiếng về các quyết định của trọng tài trong chiến thắng ở vòng 23 La Liga.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm