Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca dùng tiền dụ dỗ Isco rời Real theo diện tự do

Đội chủ sân Nou Camp hứa trả cho Isco mức phí lót tay 20 triệu bảng nếu tiền vệ này không gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Theo tiết lộ từ đài RAC 1, Barcelona đang ráo riết tìm kiếm một tiền vệ đủ tài năng để thay thế lão tướng Andres Iniesta. Trong số những ứng viên lọt vào tầm ngắm của Blaugrana, Isco được đánh giá rất cao.

Nhưng thuyết phục Real Madrid bán ngôi sao 25 tuổi được xem như nhiệm vụ bất khả thi với Barca. Dẫu vậy, “gã khổng lồ” xứ Catalunya vẫn có cách để qua mặt đại kình địch thành Madrid trong thương vụ này.

Thông qua người đại diện của Isco, Barca bắn tin sẵn sàng trả cho tuyển thủ Tây Ban Nha mức phí lót tay 20 triệu euro cùng bản giao kèo có thời hạn 5 năm. Đổi lại, cựu ngôi sao Malaga sẽ không được phép gia hạn hợp đồng với Real Madrid và cập bến sân Nou Camp ở mùa hè 2018 theo diện chuyển nhượng tự do.

Barca dung tien du do Isco anh 1
Isco liệu sẽ ngoảnh mặt với Real để gia nhập Barca? Ảnh: AS.

Đây được xem như nước cờ rất cao tay của Barca. Mức giá 20 triệu triệu euro trả riêng cho Isco không phải số tiền quá lớn nếu so với giá trị chuyển nhượng của tiền vệ này. Ngoài ra, Blaugrana cũng sẽ được dịp hả hê khi giáng một đòn nặng vào đối thủ không đội trời chung.

Nhưng kịch bản trên mới chỉ nằm trên giấy tờ. Còn thực tế, Real vốn không phải tay mơ để Barca có thể dễ dàng dắt mũi.

Bên cạnh nỗ lực thuyết phục Isco ở lại, đội bóng Hoàng gia cũng lên sẵn kế hoạch dự phòng, tìm đối tác bán tống bán tháo tiền vệ 25 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới với phương châm thà bán lỗ còn hơn để “báu vật” rơi vào tay kẻ thù truyền kiếp.

Hiện không ít đội bóng dành sự quan tâm đến Isco. Trong đó, PSG được xem là bến đỗ lý tưởng nhất bởi đương kim vô địch nước Pháp không thiếu tiền để sẵn sàng chiều lòng tất cả. Nếu chuyển sang chơi bóng tại Ligue 1, Isco cũng đỡ mang tiếng phản bội.

Đồng đội thừa nhận De Gea có thể rời MU

Tiền vệ Ander Herrera thừa nhận thủ thành De Gea có thể chia tay Manchester United để trở về quê nhà khoác áo Real Madrid.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm