Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tên con tàu mà Simeone thề không bao giờ chèo lái

HLV Diego Simeone cho biết ngay cả khi rời Atletico Madrid, ông sẽ không bao giờ chọn về dẫn dắt CLB Real Madrid.

“Vì lý do tình cảm, tôi sẽ không bao giờ làm thuyền trưởng Real. Có lẽ họ cũng chẳng liên hệ với tôi đâu. Tôi vẫn còn trẻ và có thể ngày nào đó dẫn dắt một đội bóng khác tại Tây Ban Nha”, Simeone chia sẻ với Onda Cero.

Hợp đồng của Simeone với Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào hè 2018. Ông được tin là sẽ sang Inter Milan sau khi rời thủ đô Madrid. Người dân ở quê nhà Argentina rất mong Simeone về dẫn dắt đội tuyển, nhưng vị HLV sinh năm 1970 cho rằng đó là chuyện của tương lai xa.

Ông nói: "Ở vài thời điểm, tôi muốn được làm thuyền trưởng đội tuyển Argentina. Tuy nhiên tôi còn cần cải thiện khả năng huấn luyện. Tôi nghĩ mình sẽ nhận công việc này ở giai đoạn cuối sự nghiệp, nếu khi đó đội tuyển vẫn cần".

Simeone khong bao gio dan dat Real anh 1
Diego Simeone trong buổi phỏng vấn với Onda Cero.

Simeone về cầm quân ở Vicente Calderon từ năm 2011 và nhanh chóng biến Atletico Madrid trở thành thế lực tại La Liga và châu Âu. Cùng Rojiblancos, Diego Simeone đã giành 1 chức vô địch Europa League, 1 cúp La Liga và cúp nhà vua.

Đồng thời, đoàn quân áo sọc đỏ trắng cũng 2 lần lọt vào chung kết Champions League chỉ trong 3 mùa giải. Họ cũng có 4 lần liên tiếp vào tứ kết Champions League.

Học trò cũ của Simeone, tiền đạo Diego Costa, mới đây tiết lộ anh đã làm hết sức để có thể quay trở về Atletico. Tiền đạo gốc Brazil chia sẻ với đài radio El Larguero: “Atletico biết tôi dành vị trí đặc biệt cho đội bóng này trong trái tim. Simeone cũng biết tôi có khả năng quay lại Atletico. Mối quan hệ với HLV Conte của Chelsea lúc đầu không tốt vì tôi nói muốn về đội bóng cũ. Tôi đã làm mọi thứ để trở về nhưng thương vụ không xảy ra. Atletico sẽ phải đợi lâu đấy, nếu muốn Diego Costa quay về”.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm