Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca điên đầu trước quyết định triệu tập của Argentina

Trong khi còn chưa rõ mức độ chấn thương của Lionel Messi, Barca lại nhận được tin Argentina triệu tập M10 cho trận gặp Paraguay tại vòng loại World Cup 2014.

HLV Alejandro Sabella vừa công bố 18 cầu thủ Argentina tham dự trận gặp Paraguay tại vòng loại World Cup 2014 diễn ra vào ngày 10/9 tới. Trong bản danh sách triệu tập vẫn có sự xuất hiện của Lionel Messi, ngôi sao vừa dính chấn thương gân khoeo ở trận gặp Atletico Madrid tại lượt đi Siêu cup Tây Ban Nha rạng sáng qua.

Quyết định của HLV Sabella khiến các quan chức của Barca như muốn nổi điên. Bởi ngoài việc đang điều trị chấn thương, Messi cũng không có được thể lực tốt nhất trong thời gian gần đây. Theo như thông báo của bộ phận y tế của Barca, chân sút 26 tuổi chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Malaga trong khuôn khổ vòng 2 La Liga vào cuối tuần này.

Messi đang trong quá trình điều trị chấn thương gân khoeo.

Không chỉ Barca, dư luận tại Argentina cũng tỏ ra bất ngờ trước quyết định của HLV Sabella. Lý do là Albiceleste chỉ thi đấu một trận ở lần tập trung này. Trong bối cảnh các vũ công Tango đang ở rất gần chiếc vé tới Brazil, Sabella hoàn toàn có thể linh động để Messi nghỉ ngơi.

Trong lần triệu tập này, một loạt hảo thủ như Javier Mascherano, Gonzalo Higuain, Ezequiel Garay và Federico Fernandez và Fernando Gago không được gọi vì những lý do như chấn thương và treo giò. Tuy vậy, Albiceleste vẫn còn nhiều sự phục vụ quan trọng khác như Lamela, Lavezzi, Di Maria và Aguero.

Argentina hiện đang dẫn đầu vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ với 26 điểm sau 13 trận đấu, hơn đội đứng thứ 2 Colombia 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Danh sách 18 cầu thủ Argentina chuẩn bị cho trận gặp Paraguay ngày 10/9.

Thủ môn: Sergio Romero (Monaco), Mariano Andujar (Catania).

Hậu vệ: Pablo Zabaleta (Manchester City), Hugo Campagnaro (Inter Milan), Fabriccio Coloccini (Newcastle United), Marcos Rojo (Sporting Lisbon), Jose Basanta (Monterrey), Cristian Ansaldi (Zenit St Petersburg).

Tiền vệ: Ever Banega (Valencia), Lucas Biglia (Lazio), Augusto Fernandez (Celta Vigo), Angel Di Maria (Real Madrid), Ricardo Alvarez (Inter Milan), Erik Lamela (AS Roma).

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Sergio Aguero (Manchester City), Ezequiel Lavezzi (Paris St Germain), Rodrigo Palacio (Inter Milan).

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm