Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar vượt mặt Messi trong trận giải cứu Barca

Tiền đạo tân binh người Brazil của CLB chủ sân Nou Camp để lại dấu ấn bằng việc ghi bàn thắng gỡ hòa sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong trận lượt đi tranh Siêu Cup Tây Ban Nha, HLV Martino quyết định đưa Lionel Messi ra sân ngay từ đầu, dù chân sút người Argentina không có thể lực tốt nhất. Sau 45 phút đầu tiên, Messi không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Cesc Fabregas.

Neymar đã ghi bàn giải cứu Barca.

Không chấp nhận trận thua trước Atletico Madrid sau khi đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của David Villa (phút 12), HLV Martino quyết định đưa Neymar vào sân thay Pedro ở phút 59. Sau khi không có màn trình diễn tốt ở trận đầu tiên trong màu áo Barca tại giải La Liga, tân binh trị giá 57 triệu euro chịu rất nhiều áp lực từ những nhận xét khắt khe của giới truyền thông Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Neymar đã đập tan những nghi ngờ về khả năng của mình bằng pha lập công giải cứu Barca thoát khỏi trận thua trước Atletico Madrid sau pha đánh đầu từ đường chuyền bên cánh phải của Daniel Alves. Đem về trận hòa 1-1 cho Barca sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Neymar được chấm điểm cao nhất trận (điểm 4/5). Trong khi đó, Messi chỉ nhận được điểm 2.5.

Chứng kiến về màn trình diễn của tiền đạo người Brazil, Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca cho biết: “Neymar là cầu thủ chất lượng, và chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để làm quen với đội bóng”. Tuy nhiên, điều quan trọng là HLV Martino cần giúp Lionel Messi và Neymar trở thành cặp tiền đạo chơi ăn ý trong thời gian tới.

Điểm cụ thể của các cầu thủ

Điểm của các cầu thủ trong trận Atletico Madrid - Barca.
Trong khi David Villa được chọn là cầu thủ hay nhất thì Messi lại là ngôi sao gây thất vọng nhất.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm